วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เรื่องปาฎิหาริย์หลวงตาฉบับเต็ม ....ที่แท้ควรบูชาหญิงชาวบ้านนิรนาม

http://www.internetfreedom.us/thread-12806.html
ในจำนวนประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้สรีระของหลวงตามหาบัว มีนางรัศมี ตไน อายุ 57 ปี อยู่เมืองไชตมะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นศิษยานุศิษย์ของหลวงตามานานนับสิบปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ไปอยู่กับสามีที่ประเทศญี่ปุ่น ทุกปีจะเดินทางมาเยี่ยมและสักการะหลวงตาอยู่เสมอ เมื่อหลวงตาจัดโครงการ “ผ้าป่าช่วยชาติ” ขึ้นมาตนก็ได้บริจาคเป็นทองคำแท่ง จำนวน 3 กก. โดยบริจาคให้ปีละ 1 กก. มูลค่าครั้งละกว่าหนึ่งล้านบาท ทั้งนี้ เป็นเพราะตนศรัทธาในองค์หลวงตามาก ท่านเป็นพระนักเทศน์ นักธรรม ที่มีเมตตาช่วยเหลือสังคมและคนจน

นางรัศมี เล่าอีกว่า การทำบุญกับหลวงตานี้ตนเชื่อว่าได้ส่งผลให้ตนกับบุตรสาวรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย​์ จากอุบัติเหตุที่ จ.นครราชสีมา เมื่อปี 2547 ในขณะขับรถเดินทางจะไปเยี่ยมหลวงตามหาบัว เมื่อรถเก๋งของตนถูกรถปิกอัพชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถเก๋งกระเด็นข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฟากหนึ่ง และเกิดไฟไหม้รถอย่างรวดเร็ว ในขณะนั้นตนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองและลูกสาวได้ ก็ได้แต่ระลึกถึงองค์หลวงตามหาบัวให้มาช่วยเพียงอย่างเดียว โดยมือได้กุมล็อกเก็ตรูปหลวงตาฯที่คล้องคอไว้ตลอดเวลา แล้วภาวนาขอให้รอดชีวิต

"ทันใดนั้นก็มีหญิงชาวบ้าน 2 คนผ่านมาพอดี และช่วยเหลือตนพร้อมลูกสาวออกจากรถได้ทันการณ์"... ทำให้รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ตนจึงเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงตาได้ช่วยชีวิตตนและบุตรสาวเอาไว้ ยิ่งทำให้ตนและครอบครัวศรัทธาและเลื่อมใสในองค์หลวงมาตลอดเวลา และเมื่อทราบข่าวว่าหลวงตามรณภาพก็ได้เดินทางมาเคารพศรีระหลวงตา และแม้จะไม่มีองค์หลวงตาอยู่ที่วัด ตนก็จะมาทำบุญเหมือนทุกปีเช่นเคย

จากเดลินิวส์
http://www.esanclick.com/News-%E0%B8%AA%...25812.html

//////////////////////////////////////

สองแม่ลูกที่รอดตายจากอุบัติเหตุน่าจะระลึกถึงบุญคุณของหญิงชาวบ้านสองคนนั้นที่ไม่ไ​ด้กล่าวถึงแม้แต่ชื่อมากกว่า เพราะมันไม่ใช่อภินิหาริย์อะไรนอกจากความกล้าหาญยอมเสี่ยงอันตรายของเธอทั้งสองในยาม​ต้องเผชิญกับอุบัติเหตุที่มีชีวิตของเพื่อนมนุษย์กำลังตกอยู่ในอันตรายเฉพาะหน้าโดยไ​ม่คำนึงถึงภัยอันจะเกิดกับตนทั้งที่เธอเป็นเพียงหญิงชาวบ้านธรรมดา สองแม่ลูกน่าจะยอมรับความจริงและยกย่องคนที่ควรได้รับการยกย่อง หรือสื่อน่าจะยกย่องความเป็นผู้กล้าหาญเสียสละของหญิงชาวบ้านนิรนามทั้งสอง

The truth is out there

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 เมษายน 2554 เวลา 18:12

    บาปมี บุญมี นรกมี สวรรค์มี

    บัวมี 4 เหล่าจริง ๆ

    น่าอนิจจา

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2554 เวลา 22:32

    กรรมใดใครก่อ คนนั้นย่อมได้รับกรรม.

    ตอบลบ