วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

24 เม.ย. วันโลกาวินาศ
นับถอยหลัง'24เม.ย.' 'โลกาวินาศ' 'วันร้าย'อะไรจะเกิด?


กี่ยวเนื่องกับเรื่องทางการเมือง 
เรื่องของบางพรรคการเมือง 
เมื่อเร็ว ๆ นี้มีกระแสข่าว 
วันที่ 24 เม.ย. 2554 เป็น ’วันโลกาวินาศ“ 
ซึ่งมาถึงวันนี้-ตอนนี้...ถ้า  24  เม.ย.  2554 คือวันโลกาวินาศ ก็ต้องนับถอยหลังกันแล้ว...


ว่าแต่...วันโลกาวินาศมีความหมายอย่างไร?
   
ถ้า 24 เม.ย. 2554 นี้ก็ใช่...ก็แล้วจะอย่างไร?



    
ทั้งนี้ ในทางโหราศาสตร์นั้น “วันโลกาวินาศ” ก็เป็นหนึ่งในคำปกติ ซึ่งในแต่ละปีใช่จะมีเพียงวันเดียว ซึ่งสำหรับช่วงตั้งแต่ 16 เม.ย. 2554–15 เม.ย. 2555 โหรท่านว่า ทุกวันอาทิตย์ถือเป็นวันโลกาวินาศ
  
กล่าวสำหรับวันที่ 24 เม.ย. 2554 นี้ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ บอกว่า...วันที่ 24 เม.ย. 2554 ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 6 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ ตรีศก จุลศักราช 1373 วันอาทิตย์ ตามกาลโยควัน เป็น “วันดิถีร้ายมาก” หมายถึง วันแห่งความวุ่นวาย ยุ่งยาก ระส่ำระสาย หวาดระแวง หายนะ สูญเสีย เรียกว่า
เป็นช่วงเวลาที่เข้าสู่ อันตราย หรืออุบัติเหตุ หรือความหายนะ
  
ไม่เป็นมงคลต่อชุมชนและคนหมู่มาก
  
ตามหลักโหราศาสตร์ วันอาทิตย์ หมายถึง ตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง เกียรติยศ ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์เป็นดิถีร้าย เป็นวันไม่ดี หากทำการใด ๆ ก็จะถูกติเตียน นินทา ท้วงติง เลิกล้ม ขัดแย้ง หย่าร้าง
  
อย่างไรก็ตาม ถ้าจะว่ากันถึง “ฤกษ์ไม่ดี” ในช่วงวันสองวันนี้ สำหรับ ช่วงที่ฤกษ์ไม่ดี จะเป็นช่วงตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. 2554 เริ่มตั้งแต่เวลา 00.00 น. ไปจนถึง 22.14 น. ห้ามทำการมงคลใด ๆ เพราะดิถีร้ายมากและเป็นอุบาทว์ จากนั้น ตั้งแต่หลังเวลา 22.15 น. ไปจนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 24 เม.ย. 2554 สามารถทำการมงคลได้ตามฤกษ์บน แต่เป็นโจโรฤกษ์ หรือฤกษ์โจร ซึ่งฤกษ์นี้เหมาะสำหรับการทำการในสิ่งที่ไม่ดี บีบบังคับ ข่มขวัญให้คนอื่นเกรงกลัว ฉกฉวย แย่งชิง ฉวยโอกาส เอาเปรียบผู้อื่น
  
’ขณะนี้ดวงเมืองไทยยังมีความรุนแรงอยู่ เพราะดาวพฤหัสฯ กับดาวเสาร์ ยังเล็งกันอยู่ และที่สำคัญมีดาวบาปพระเคราะห์ร่วมอยู่ด้วยอีกหลายดวง ดาวพฤหัสฯ กับดาวเสาร์เป็นดาวคู่แห่งการเปลี่ยนแปลงยุคสมัย ซึ่งยังเล็งกันอยู่ ดังนั้นต้องระวังให้ดีเรื่องการทำการต่าง ๆ ซึ่งหากดูโดยภาพรวมทางการเมืองแล้ว อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงและความรุนแรงขึ้นได้ตลอดเวลา“...อ.ภิญโญ ระบุ
  
ฟังดูแล้วก็ “น่าเสียวไส้” ใช่แค่วันโลกาวินาศ??
  
ทางด้าน อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสไฮเทค ประธานสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย ระบุถึงกระแสข่าว วันที่ 24 เม.ย. 2554 เป็นวันโลกาวินาศ โดยบอกว่า...ไม่ควรที่จะตื่นตระหนกแต่อย่างใด เพราะหลักการคำนวณที่บอกว่าเป็นวันโลกาวินาศนั้น เป็นเพียงแต่ดูว่ามีดวงดาวถึง 6 ดวง จากทั้งหมด 9 ดวง ที่ไปทับเรือนวินาศ
ในดวงเมือง แล้วดาวก็กำลังจะมีการเคลื่อนตัวในวันดังกล่าว ตามหลักโหราศาสตร์ก็เชื่อว่า...
  
มักจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นกับบ้านเมือง??
  
อย่างไรก็ตาม วันที่นักโหราศาสตร์ไทยส่วนใหญ่ใช้กันอยู่ จะถือวันตั้งเสาหลักเมือง ในสมัยรัชกาลที่ 1 เมื่อวันที่ 21 เดือน เม.ย. ปี พ.ศ. 2325 มาใช้เป็นดวงเมืองของประเทศ เมื่อจะทำนายทายทักเหตุการณ์บ้านเมืองก็จะดูว่าในขณะนี้ดาวแต่ละดวงเล็งทำมุมอย่างไรกับดาวของวันที่ตั้งเสาหลักเมืองดังกล่าว แต่ทั้งนี้ เรื่องของเสาหลักเมืองนั้น ในสมัยรัชกาลที่ 4 ได้มีการขุดเสาเดิมที่ชำรุดออก และจัดทำเสาหลักเมืองใหม่ขึ้นแทนของเดิม
  
ทั้งนี้ จากหลักโหรที่เกี่ยวกับดวง เกี่ยวกับดาว ต่อเนื่องด้วยศาสตร์โหรอีกรูปแบบ ทางประธานสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยฯ ระบุว่า...เมื่อได้ทำการตรวจสอบพลังของประเทศไทยในระยะนี้แล้ว เรื่องที่ไม่ดีที่ตรวจพบ มีแต่เกณฑ์เรื่องโรคภัยที่เกิดขึ้นกับคน และสัตว์เลี้ยง เกิดความเจ็บป่วย ซึ่งทำให้เนื้อหมูและไข่ไก่ราคาแพงขึ้น โดยเหตุการณ์จะเริ่มคลี่คลายหลังวันที่ 6 พ.ค. 2554 ไปแล้ว
  
ส่วนทางการเมือง อ.มาศบอกว่า...การที่พรรคการเมืองใหญ่ฝ่ายค้านปัจจุบันเลื่อนวันเปิดนโยบายและผู้สมัคร ส.ส. จากวันที่ 24 เม.ย. 2554 ที่ว่ากันว่าเป็น “วันโลกาวินาศ” เป็นวันที่ 23 เม.ย. 2554 หรือแม้แต่จะเป็นวันที่ 25-27 เม.ย. 2554 จริง ๆ แล้วก็ไม่ใช่เป็นช่วงวันที่ดีกับดวงของบุคคลที่สำคัญที่สุดของพรรคใหญ่พรรคนี้
  
ในส่วนของวันเลือกตั้ง ส.ส. ถ้าจัดขึ้นก่อน 7 ก.ค. 2554 นายกฯ ปัจจุบันจะเสียเปรียบบุคคลที่สำคัญที่สุดของพรรคใหญ่ที่ว่า 30 ต่อ 70 แต่ถ้าเลือกตั้งหลังวันที่ 7 จะกลับกันหน้ามือเป็นหลังมือ โดยนายกฯ ปัจจุบันจะมีพลังเหนือกว่าบุคคลที่สำคัญที่สุดของพรรคใหญ่ฝ่ายค้าน 80 ต่อ 20 และจะได้กลับมาเป็นนายกฯ อีกสมัย ’สำหรับการปฏิวัติ จะไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์“ ...อ.มาศ ทายทักหนักแน่น
  
ถ้าเชื่อ ’วันโลกาวินาศ“ ก็นับถอยหลัง...ลุ้นระทึก
  
ก็หวังว่า...เมืองไทยคงจะไม่มีเหตุร้ายใหญ่ ๆ อีก
  
เท่าที่ผ่านมา...ก็ถือว่าโลกาวินาศมากพอแล้ว!!!.
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น