วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


พวกมึงเป็นใคร ? แก๊งชะนีกับลูกอีแอบ


โดย หรี่ฟุน
29 มิถุนายน 2554


พี่น้องประชาชนคนไทยทั่วโลกและลูกไพร่ในแผ่นดินไทย ที่มีใจเป็นธรรม รักษาประชาธิปไตยด้วยชีวิต ขอให้ทุกท่านจงจดจำบุคคลเหล่านี้ไว้ และคอยดูว่าประเทศไทยเป็นของพวกกระจอกพวกนี้หรือเป็นของประชาชนกันแน่?

วันที่ 28 มิถุนายน ที่โรงแรมสยามซิตี กลุ่มสยามสามัคคี นำโดย พล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม นายสมชาย แสวงการ พญ.พรพันธุ์ บุณยรัตพันธุ์ ส.ว.สรรหา นายประสาร มฤคพิทักษ์ นายวรินทร์ เทียมจรัส อดีต ส.ว.สรรหา นายชัยวัฒน์ สุรวิชัย นายสันติสุข โสภณสิริ นักวิชาการ (ผัวนางรสนา โตสิตระกูล กลุ่ม40สว.)พล.อ.ภาษิต สนธิขันธ์ อดีตรอง ผอ.คมช. ร่วมกันออกมารณรงค์แจกใบปลิวสติ๊กเกอร์ โดยใช้สโลแกนว่า

"3 กรกฎา ไปเลือกตั้ง ไม่ให้คนเลวปกครองบ้านเมือง
ไม่เลือก...คน...เผาบ้านเผาเมือง ไม่เลือกพวก...เคืองแค้นสถาบัน"

พร้อมกับออกแถลงการณ์ว่า "3 หายนะ 3 ข้อเรียกร้อง " คือ
1. หายนะอันเนื่องมาจากการคุกคามสถาบัน
2.หายนะภัยจากการนิรโทษกรรม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หากอาศัยคะแนนเสียงจากประชาชนมาลบล้างความผิด และ
3.หายนะภัยจากประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ที่มีการเผาบ้านเผาเมือง

ตอนนี้ยิ่งลักษณ์ว่าที่นายกฯหญิงเขาประกาศวิสัยทัศน์2020ล่วงหน้าไปอีก 10 ปี เวรตะไลพวกนี้ยังวนเวียนอยู่แถวตาตุ่มอำมาตย์ คอยรับงานหาเศษหาเลย

ทยอยออกมาให้หมด จากแก้วสรร หมอตุลย์ ประยุทธ์เหล่ ซีดีโจมตีทักษิณ มายันดร.อาทิตย์ สยามสามัคคี...ไหนมีอีกมั๊ย? ก่อนถึงวันที่ 3กรกฎา ใครแอบเสาไฟฟ้าอยู่ ให้โชว์ตัวให้หมด ชาวบ้านเขาอยากดูน้ำหน้า

อยากท้าทาย อยากวัดใจ ประชาชน วันที่ 3 กรกฏา พบกัน หลังจากนั้นประเทศชาตจะเดินไปสู่เส้นทางไหน สิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่จะรู้ แต่พวกมึงไม่มีสิทธิที่จะรู้....

รหัยนัยจากสงค์เสี้ยมแอนด์เดอะแก๊งส์ชะนีกับอีแอบ

เหตุที่ซีไอเอสงค์หน้าเสี้ยมฟันดำออกมาเขย่าขวัญหนนี้ แล้วคนหันมาเงี่ยหูฟัง ก็เพราะเคยออกมากระแอมกระไอหนก่อนงแล้วเกิด"แม่นขึ้นมาเหมือนตาเห็น" เนื่องจาก"การข่าว"วงในดี

ช่วงนี้ไปอีกไม่กี่วันก็จะเลือกตั้ง นับเป็นห้วงเวลาสุกดิบ แต่ก็มีพวกสุกๆดิบๆยังเพ้อฝันจินตนาการจะล้มเลือกตั้ง เพราะเดินหน้าไปยังไงก็แพ้ ก็ขอล้มกระดานมันเสียเลย

ตอนแรกเป็นนายประพันธ์ คูณมี ไปพ่นไว้บนเวทีพันธมิตร ณ มัฆวานมาเป็นเวลานานสองนานว่า อย่าได้ปักใจไปเสียทีเดียวว่าจะมีเลือกตั้ง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ พลิกผันไปได้ตลอด แต่หากมีเลือกตั้งจริงๆก็โหวตNOนะพี่น้องเอ๊ย..( ฮา ! )

ล่าสุดนี่เป็นลูกพี่ของนายประพันธ์ คือนต.ประสงค์ สุ่นศิริ ฉายา ซีไอเอหน้าเสี้ยม ออกมาพ่นว่า

"การเลือกตั้งครั้งนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นแสงสว่าง หากจะให้ทุกอย่างคลี่คลายต้องเป็นหลังการควบคุมสถานการณ์ และมีเหตุการณ์ชั่วคราวเกิดขึ้น เพราะอยู่ดีๆ จะให้ดีขึ้นมาทันทีไม่ได้ ซึ่งผมขอไม่พูดต่อ

อยากให้รอดูก่อนการเลือกตั้ง อาจมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้น ยังมองปรากฏการณ์เลือกตั้งครั้งนี้อีกว่า เป็นการแข่งขันระหว่างคน 2 พวก คือ พวกแก้ไข ไม่แก้แค้น และพวกไม่ทำอะไร ดีแต่พูด หรืออีกชื่อคือพวกที่ทำแพลงกิ้งไปวันๆ ส่วนพรรคอื่นเป็นเพียงพรรคไม้ประดับ ดังนั้นถ้ามีการเลือกตั้งจะเป็นการต่อสู้ของ 2 พรรคใหญ่เท่านั้น แต่ถึงแม้ว่าไม่กี่วันจะเป็นวันลงคะแนนเสียงแล้วก็ตาม แต่เราไม่ทราบว่า 2-3 วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง "

พูดง่ายๆว่า มาชักใบให้เรือเสียว่าจะมีการล้มการเลือกตั้ง แต่ก็อุตส่าห์กั๊กไว้ว่า ถึงจะมีเลือกตั้งแล้ว ก็จะมีเรื่องตามมาได้อีก

ผมเชื่อว่าภายหลังการเลือกตั้งบ้านเมืองยังไม่สงบ เพราะไม่ว่าพรรคประชาธิปัตย์หรือพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะมีกลุ่มคนออกมาเคลื่อนไหว เช่น นักวิชาการที่ไม่เอาระบอบทักษิณออกมาต่อต้านหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล และมีประชาชนเสื้อแดงออกมาหากมีรัฐบาลชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนการยุติความไม่สงบนั้น ผมมองว่าแนวทางการปฏิวัติต้องเกิดขึ้นแต่จะเป็นรูปแบบใหม่คือทหารหนุนหลังประชาชนทำปฏิวัติ

เหตุที่ซีไอเอสงค์หน้าเสี้ยมฟันดำออกมาเขย่าขวัญหนนี้ แล้วคนหันมาเงี่ยหูฟัง ผิดกับการที่ไม่ใคร่ใส่ใจไยดีกับการพ่นของนายประพันธ์ผู้เป็นสมุนก็เพราะเคยออกมากระแอมกระไอหนหนึ่งแล้วเกิด"แม่นขึ้นมาเหมือนตาเห็น"

ก็หนก่อนจะมีรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 ไงครับ หนนั้นมีการยุบสภา เตรียมเลือกตั้งใหม่ในเดือนตุลาคม นายกฯทักษิณบินไปประชุมสหประชาชาติแบบสบายใจ อยู่ทางเมืองไทยซีไอเอสงค์เสี้ยมให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า "อย่าว่าแต่จะได้เลือกตั้งเลย ไปUNหนนี้ทักษิณไม่ได้กลับเมืองไทยซะด้วย!"...แม่นเพราะ"การข่าววงใน"ครับ

มาหนนี้ใช่ว่าจะไร้มูลซะทีเดียว จากการกรองข่าวแล้ว ผมได้เบาะแสมาว่า ซีไอเอสงค์เสี้ยมได้ไปพบเจ๊ราชนิกูลคนดัง คือ ม.ร.ว.รำพิอาภา เกษมศรี ที่บ้าน แล้วก็มีเจ๊ๆไฮโซอย่างกาญจนี วัลยะเสวี และเจ๊ๆคุณหญิงคุณนายอีก 4-5 คนที่เคยออกมาทำหนังสือทูลเกล้าฯขอนายกฯม.7 และต่อมาร่วมมือกับพันธมิตรไล่ทักษิณ มาสุมหัวคุยสถานการณ์การเมืองกัน
คล้อยหลังได้ 3-4 วัน ประสงค์เสี้ยมก็โผล่ออกมาให้สัมภาษณ์ ในลักษณะดังกล่าวคือ อาจจะไม่มีการเลือกตั้ง หรือหากมีก็เจอปฏิวัติประชาชนที่ทหารหนุนหลังในภายหลังอีก

ก็ถือโอกาสบอกเล่าเก้าสิบสู่กันฟังแล้วกันครับ และขอถือโอกาสเตือนสงค์เสี้ยมแอนด์เดอะแก๊งส์ไว้เสียในโอกาสนี้ว่า ทำผิดคิดชั่วอะไรไว้ หน้าต่างมีหูประตูมีตา คราวนี้ไม่หมูเหมือนคราวนั้น

เหตุการณ์ผ่านมา 5 ปี ประเทศไทยที่พวกเอ็งปู้ยี่ปู้ยำไว้นั้น มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น