วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หมอเหวง..ท้าประยุทธ + ไก่อู...ที่ไหนก็ได้...!!!

หมอเหวง..ท้าประยุทธ + ไก่อู...ที่ไหนก็ได้...!!! 
             สำนักข่าวเนชั่น - “เหวง” จี้ “ผบ.ทบ.” กล้าเถียงหรือไม่ “กองทัพ” มีกระสุนจริง เอ็ม16 มากกว่า 6 ชนิด ชี้ “กระสุนปลอม” ต้องมีปลอกหุ้มสีส้มที่ด้าม-ยิงได้ทีละนัด ลั่น พร้อมคุย “ประยุทธ์” ถาม 2 พลแม่นปืนใคร(****)ให้มาโกหก แฉกองทัพใช้กระสุนเอ็ม16ทั้งหมด 6ชนิด

            เพื่อไทย - 31 ส.ค. 2555 - น.พ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง กล่าวถึงคำให้การของ ส.อ.คชารัตน์ เนียมรอด พลแม่นปืน สังกัดกองพันทหารม้าที่ 5รักษาพระองค์(ม.พัน5รอ.) และ ส.อ.ศฤงคาร ทวีชีพ อดีตทหาร ม.พัน 5รอ. พลแม่นปืนต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ ที่ระบุว่าใช้กระสุนซ้อมยิงขู่กลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณพระราม 4หรือบ่อนไก่ ซอยงามดูพลี ไม่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บและเสียชีวิตของกลุ่มเสื้อแดงว่า กระสุนปลอมหรือกระสุนยางของกองทัพ จะต้องใช้ปลอกสีส้มหุ้ม แต่ในคลิปที่ปรากฎออกมากลับไม่มี

            “ขอถามไปยังทหารทั้ง 2นายว่ามีใคร(****)ให้พูดหรือไม่ คิดว่าคนไทยโง่หรือถึงพูดแบบนี้ และถ้าเป็นกระสุนปลอมจะต้องใส่ทีละนัด แต่ในคลิปมันแสดงให้เห็นชัดๆ ว่ายิงรัว และมีทหารพูดอีกด้วยว่าล้มแล้วๆ แสดงให้เห็นว่าที่ไปให้การกับดีเอสไอนั้นไม่จริง อยากให้พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.และ พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก ออกมาพูดความจริงได้แล้ว ขอให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงในกองทัพ อย่าทำลายกองทัพด้วยการโกหก” น.พ.เหวง กล่าว

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.เหวง ได้นำภาพกระสุนจริง ของปืนเอ็ม 16 ที่อ้างว่ากองทัพมีเพียง 6 ชนิดเท่านั้นมาแสดงต่อผู้สื่อข่าวด้วย พร้อมระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ กล้าเถียงหรือไม่ว่ากองทัพมีกระสุนจริงของปืนเอ็ม16 มากกว่า 6 ชนิด และหากมีการใช้กระสุนปลอมบรรจุในปืนเอ็ม 16 จะต้องมีปลอกหุ้มสีส้มที่ด้ามปืน และบรรจุได้ทีละนัดเท่านั้น ตนพร้อมที่จะไปพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ ที่ไหนก็ได้ ขอให้บอกมา

/////////////////////////////

             จะคอยดู แบบตาไม่กระพริบ...ว่าชายชาติทหาร...กับ...หมอ...ใครจะแมนกว่ากัน...ใครจะมี ค​วามกล้าและพูดความจริง...อย่าคิดว่าอยู่ในตอแหลแลนด์แล้ว...จะโกหก ตอแหล หลอกลวง ยังไงก็ได้ "รับคำท้าเค้าซะซิ"เพื่อปลดแอกความเป็นลูกผู้ชายในตัวหน่อยยยย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น