วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

อ๋อ...มันเป็นอย่างนี้นี่เอง.


          อ๋อ...มันเป็นอย่างนี้นี่เอง...การต่อต้านนายกฯยิ่งลักษณ์ใน NY มาจากขบวนการพวกเลวๆในเมืองไทยนี่เอง......
        ได้รับข้อความด่วนจากคนในสหรัฐที่ติดตามข่าวนายกฯยิ่งลักษณ์ส่งมาให้รับรู้ ผมก็มาเผยแพร่ต่อ
         บอกได้เลยว่าสันดานมันชาติชั่วเลวระยำมาก... ที่ส่ง forward mails กว่า 40 ฉบับไปยังเสื้อเหลืองในอเมริกาจากสนธิ ลิ้มทองกุล จากพรรคประชาธิปัตย์ จากแกนนำพธม. และจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์คนอื่นๆ
       การกระทำเยี่ยงนี้มันทำให้ขายหน้าประเทศชาติแต่ในที่สุดผลร้ายก็จะตกกับพวกมันเอง อย่างไรก็ดี...นายกฯยิ่งลักษณ์เป็นผู้บริหารสูงสุดของประเทศ เป็นหัวหน้าคณะรัฐบาลที่ประชาชนเลือกมาให้ดำรงตำแหน่งด้วยเสียงท่วมท้น.... จะทำลายลงได้ก็มีวิธีเดียว...คือใช้ตำหรับเดิม “รัฐประหาร” แต่คราวนี้ประชาชนจะไม่ยอมแน่.....ลองดูสิ.....
เชิญอ่านครับ:
สวัสดีครับคุณอาข่า
         ขอรายงานเบื้องหลังการถ่ายทำ กระบวนการเสื้อเหลืองที่ระดมพลมาต่อต้านนายกยิ่งลักษณ์ที่นิวยอร์ค ให้ชาวโลกได้รับทราบ ว่าทุกอย่างทำกันอย่างเป็นขบวนการ
        เริ่มจาก forward mails กว่า 40 ฉบับจากแกนนำ พธม. ในประเทศไทย
และจากพรรคประชาธิปัตย์ที่ร่วมกันส่งเสียงเรียกร้องปลุกเร้าสาวกเสื้อเหลืองในอเมริกาทุกรัฐ  ให้ร่วมมือระดมสรรพกำลังไปประนามด่าทอประท้วงนายกยิ่งลักษณ์ในการมาเยือนอเมริกาครั้งนี้ ก็ได้สาวกหน้ามืดจากรัฐใกล้เคียงมาบ้างแต่ไม่มากเพียงไม่กี่คนเท่านั้น
       สาวกส่วนใหญ่ที่ร่วมประท้วงได้มาจากร้านอาหารที่เจ้าของร้านเป็นเสื้อเหลือง
โดยเจ้าของร้านได้ขอร้องแกมบังคับลูกจ้างของตนให้หยุดงานไปร่วมประท้วง
โดยจะได้รับค่าจ้างรายวันตามปรกติ  รวมผู้มาประท้วงทั้งหมดทั้งลูกจ้างในร้านอาหารของคนเสื้อเหลือง  และคนเสื้อเหลืองจากรัฐใกล้เคียงผู้ที่หลงเชื่อ forward mails ทั้ง 40 กว่าฉบับ จากสนธิ ลิ้มทองกุล จากพรรคประชาธิปัตย์ แกนนำพธม. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์คนอื่น ๆ  ทั้งหมดไม่เกิน 30 คน โดยมีนางไพลิน (หญิงงามเมือง) เป็นผู้ให้บริการรถบัสรับส่งทั้งไปและกลับ

         นายกฯยิ่งลักษณ์ได้รับรู้ถึงความเป็นมาของการประท้วงครั้งนี้ล่วงหน้า
แต่ท่านก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะท่านเป็นแขกของรัฐบาลอเมริกันเค้าคงดูแลความเรียบร้อยให้เอง  ก็อย่างที่เป็นข่าว พวกที่มาประท้วงต้องยืนตากแดดตากลมอยู่ถนนฝั่งตรงข้ามโรงแรม แต่คนเสื้อแดงเจ้าหน้าตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยอนุญาตให้เข้าไปนั่งพักในโรงแรมได้
          บรรยากาศรื่นรมณ์ ร่วมทั้งห้องน้ำสะดวกสบาย ตามสไตล์โรงแรม 5 ดาว + และตอนค่ำๆของวันนี้ คณะคนเสื้อแดงจะรวมตัวกันไปกล่าวอำลานายกยิ่งลัษณ์ที่โรงแรม เนื่องจากท่านนายกได้เสร็จสิ้นภาระกิจและจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้
        ผมเขียนมายืดยาวเพียงอยากให้คุณอาข่า นำสาระที่ผมเขียนไปตั้งกระทู้ให้ประชากรในโซเชี่ยลมีเดียได้อ่านและรับรู้กัน
จากใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น