วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

"ทอมผมทอง" บุกเป่านกหวีดประชิดนายกฯ สุดท้ายแพ้บารมี ไหว้ขอขมานายกฯแล้วหนีไป


"ทอมผมทอง" บุกเป่านกหวีดประชิดนายกฯ สุดท้ายแพ้บารมี ไหว้ขอขมานายกฯแล้วหนีไป


            เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่อยู่ระหว่างตรวจราชการที่ภาคอีสานและภาคเหนือว่า ภายหลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จสิ้น ระหว่างเดินทางไปปฏิบัติภารกิจต่อในภาคบ่ายที่จ. เพชรบูรณ์น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมต.ประจำสำนักฯ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมช.ศึกษา ได้แวะทักทายและเยี่ยมชมร้านขายสินค้าที่ระลึกบริเวณสะพานจุดชมวิวเขาค้อ

           ขณะที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้สอบถามถึงรายได้จากนักท่องเที่ยว ปรากฎว่า มีหญิงวัยประมาณ 25-30 ปี ลักษณะคล้ายทอมบอย ขับขี่รถจยย. ทะเบียน ขจต 730 พิษณุโลก บุกเดี่ยว เข้ามาเป่านกหวีดใส่นายกรัฐมนตรีชนิดประชิดตัว โดยน.ส. ยิ่งลักษณ์ ก็ได้เดินเข้าไปหาผู้หญิงคนดังกล่าวโดยไม่มีท่าทีเกรงกลัวและเมื่อเผชิญหน้ากันหญิงดังกล่าวก็กล่าวท้าทายตำรวจว่า "จะจับมั๊ยๆ" นายกรัฐมนตรี กล่าวตอบทันทีว่า "ไม่มีการจับ เชิญตามสบาย ขอบคุณ ไม่เป็นไรอยากเป่าก็เป่าเลย ขอจับมือหน่อยนะ" ทำให้หญิงดังกล่าวถึงกับอึ้ง และไหว้ขอขมานายกฯ สุดท้ายด้วยความละอายต่อพฤติกรรมของตนเอง หญิงสาวลักษณะคล้ายทอมดังกล่าวจึงขับรถหนีไป

            จากนั้นหญิงดังกล่าวได้ จอดรถลง พร้อมระบุว่าขอคุยหน่อยได้หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ยินดี ทั้งนี้มือเป่านกหวีดพยายามสอบถามมาทำอะไร มาเที่ยวหรือ แล้วจะกลับกรุงเทพฯวันไหน นายกรัฐมนตรี หันมากล่าวว่า มาทำงาน ตรวจติดตามงานตามนโยบาย ซึ่งมาได้ 2 วันแล้ววันที่ 25 ธ.ค.ก็จะเดินทางกลับ ทำให้หญิงดังกล่าวพยายามถามย้ำอีกว่า จะกลับกรุงเทพฯวันไหน น.ส.ยิ่งลักษณ์ จึงย้อนถามกลับว่าถามทำไมหรือ และได้ถามกลับว่า เป็นคนเพชรบูรณ์หรือคนกรุงเทพฯ ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นคนกรุงเทพฯ แต่มาทำงานที่เขาค้อ

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างนั้น มีชาวบ้านที่ขายของในบริเวณดังกล่าวแสดงความไม่พอใจตะโกนถามผู้หญิงคนดังกล่าวว่ามาเป่านกหวีดทำไม ซึ่งก่อนที่จะเกิดการปะทะกันได้มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนรีบมาพาหญิงคนดังกล่าวออกไป

             ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ระบุว่าไม่ตกใจอะไร ถือเป็นการแสดงตามสิทธิ จากนั้น ได้เดินทักทายชาวบ้านต่อ โดยชาวบ้านได้ออกมาให้กำลังใจและให้ต่อสู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น