วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เอ็งคิดว่าพี่มีความสุขหรือว่ะ


อุทธาหรณ์กบฏเทือก!
"สนธิ ลิ้มทองกุล" เปิดใจคนใกล้ชิด! 4 ปีหลังโดนยิง
ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง "เอ็งคิดว่าพี่มีความสุขหรือว่ะ"



          วันที่ 18 ธันวาคม 2556 (go6TV) สนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เปิดใจกับลูกน้องคนสนิท เผย 4 ปีหลังโดนยิง ต้องอยู่อย่างหวาดระแวงไม่มีความสุข “เอ็งคิดว่า พี่มีความสุขหรือว่ะ”

          เฟสบุ้คผู้ใช้ไอดีว่า Deam Angkasuwan ซึ่งเป็นพนักงานคนสนิท ในเครือ ASTV ได้เล่าถึงคำพูดของนายสนธิ ลิ้มทองกุลถึงชีวิตของตัวเอง 4 ปีที่ผ่านมา ที่ใครต่อใครเข้าใจว่า คุณสนธิมีความสุข มีการ์ดมากมายคุ้มกัน แต่ในความจริงนั้น ไม่สามารถยืนได้แม้กระทั่ง “จะยืนไหว้พระหน้าบ้าน ยังต้องมีการ์ดยืนเต็ม เอ็งคิดว่าพี่มีความสุข”

         “เช้านี้ได้เล่าเรื่องทริปที่ไปเที่ยวอีสานให้คุณสนธิฟัง เพราะคุณสนธิเป็นคนแนะนำให้ขับรถไปเที่ยวเอง ใช้เวลาให้คุ้มค่า คุณสนธิถามโน่นถามนี่ ถามว่าได้ไปแวะนั่นที่นี่หรือเปล่า ถามจนเราแปลกใจ ในที่สุดคุณสนธิก็บอกความในใจ เราเองฟังก็สะอึก...

        "ดีน เอ็งรู้มั๊ย พี่เห็นเอ็งขับรถไปเที่ยวอีสาน พี่โครตอยากไปเลย อยากไปกราบวัดของครูบาอาจารย์ทางภาคอีสาน อยากไปกินอาหารริมโขงเหมือนอย่างเอ็ง พี่เป็นคนชอบขับรถเองมาแต่ไหนแต่ไร คิดดูซิตอนนี้ชีวิตพี่มีแค่ บ้าน-ที่ทำงาน-บ้าน พี่ใช้ชิวิตอย่างนี้มาเกือบ 4 ปีเต็มตั้งแต่โดนยิง... มันโครตทุเรศไหม ที่ไปไหนต้องมีรถตาม 2-3 คัน คนอื่นคงคิดว่ามันเท่ห์ พี่จะยืนไหว้พระที่หน้าบ้าน(พระอาทิตย์) ก็ต้องมีการ์ดยืนเต็มไปหมด เอ็งคิดว่าพี่มีความสุขหรือว่ะ?."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น