วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ศรส. ยังไม่เผย 136 รายชื่อ ท่อน้ำเลี้ยง กปปส. 12 กพ 57

ศรส. ยังไม่เผย 136 รายชื่อ ท่อน้ำเลี้ยง กปปส. 12 กพ 57


           ศรส. ยังไม่เผย 136 รายชื่อ ท่อน้ำเลี้ยง กปปส. และเห็นด้วยให้ ดีเอสไอ ตรวจสอบทุจริตจำนำข้าว แต่ขอให้มีผู้ร้องอย่างเป็นทางการ

             นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ในฐานะกรรมการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. เปิดเผยผลการประชุม ศรส.โดยระบุว่ามติที่ประชุม เห็นควรให้ตรวจสอบ 136 ท่อน้ำเลี้ยง การชุมนุมกลุ่ม กปปส. อย่างละเอียดรอบคอบอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้น มี 58 รายชื่อที่ชัดเจนว่าตกเป็นผู้ต้องหาของดีเอสไอแล้ว ส่วนที่เหลือขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการประชุมหารือและหารือ ในวันนี้จึงยังไม่สามารถเปิดเผยได้

link http://thaimetropolicediv5.com/news/ศรส-ยังไม่เผย-136-รายชื่อ-ท่/12 กพ 57


          ประธานองค์กรคอรัปชั่นฯ ประมนต์ สุธีวงศ์ จ่อฟ้องรัฐบาลหากเปิดรายชื่อท่อน้ำเลี้ยงม็อบ กปปส. 13 กพ 57  

ประธานอาวุโส หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย

           ....5555กรุขรรม ท่อน้ำเลี้ยงกบฏปล้นชาติเป็นที่ยอมรับของประธานฯต่อต้านคอรัปชั่น ขำกว่านี้มีอีกไหม ตอแหลแลนด์ (ใครเจ้าลัทธิวะ)


          พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบบ้าน ประมนต์ สุธีวงศ์ ปธ.องค์กรต่อต้านคอรัปชั่น หลังถูกยิงหล่มเมื่อช่วงตี 3 วันที่ 14 กพ 2557



         ..มีคนจัดฉากให้ ยิ่งกว่าชัวร์ ...มีคู่ขัดแย้งที่ไหนจะทำตอนนี้...ทั้งโง่ทั้งบ้า....55555
สภาพ 5 - 6  นัดตกในบ้านจากยิง 10 นัด เล็งประมาณผนังทั้งนั้น..5555



          สมเกียรติ อนุราษฎร์ (คนใส่แว่นและเน็คไทนั่งด้านขวา) รองประธานกรรมการหอการค้าไทย วันที่ 13 กพ 2557 ในฐานะที่องค์กรภาคเอกชนขณะนี้ถือเป็นเสาหลักด้านเศรษฐกิจของประเทศ   หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จึงรู้สึกประหลาดใจและเสียใจที่พบว่ามีการจัดทำบัญชีบุคคล บริษัทห้างร้านต่างๆ ตลอดจนองค์กรภาคธุรกิจและถูกกล่าวหาว่าให้การสนับสนุนต่อ กปปส. ซึ่งถูกเผยแพร่โดยไม่มีความรับผิดชอบต่อสาธารณชน จนทำให้ภาพลักษณ์ขององค์กรภาคธุรกิจเอกชน บริษัทและตัวบุคคลต้องเสื่อมเสีย ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำโดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม โดยที่ผู้ถูกกล่าวหาไม่มีโอกาสปกป้องตัวเอง

          ด้วยเหตุผลดังกล่าว ภาคธุรกิจเอกชนจึงขอเรียกร้องต่อผู้ที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ให้รัฐบาลรักษาการยุติการกระทำอันเป็นการสร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของประเทศ ตลอดจนใคร่ขอให้รัฐบาลรักษาการยุติการกระทำ ที่จะเพิ่มความบอบช้ำให้แก่เศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ซึ่งได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว

           คำถาม... กปปส ทำให้ประเทศบอบช้ำ ใครเผยแพร่ทำไมไม่ฟ้องแต่กลับบอกให้รัฐบาลยุติการกระทำ เป็นการวางอำนาจและใช้เกินตัวจนเป็นสันดานเที่ยวโทษใส่ร้ายผู้อื่นทั้งที่ยังไม่ได้พิสูจน์ การทำธุรกิจการค้าก็เพื่อผลประโยชน์ของกลุ่มตนเท่านั้นแต่อ้างเป็นสมาคมของสังคมในหมู่ชนที่อ้างว่าเป็นคนดี กร่างอย่างนี้เที่ยวป้ายสีอย่างนี้มันดีตรงไหน วะ

วิชัย อัศรัศกร รองประธานกรรมการหอการค้าไทย

          แถลงการณ์นี้ไม่ได้ออกมาเพื่อปกป้องผู้กระทำความผิด ถ้าผู้ใดที่สนับสนุน กปปส.แล้วมีหลักฐานและการกระทำที่ถือว่าเป็นความผิด ภาครัฐสามารถดำเนินการได้ตามกฎหมาย แต่หากไม่มีหลักฐานชี้ผิดก็ควรจะดำเนินการด้วยความโปร่งใส รายชื่อ (ท่อน้ำเลี้ยง) ที่ออกมานั้น ออกมาได้อย่างไร มาจากไหนไม่มีใครทราบ ใครเจตนาหรือไม่ ไม่มีใครรู้ แต่เมื่อชื่อออกมาแล้วได้สร้างความเสียงหายในระดับหนึ่ง ต่อไปจึงอยากให้ระมัดระวังกับการกระทำนี้

            ทั้งนี้ ตามที่ได้รับทราบว่าศาลรัฐธรรมนูญมีผลวินิจฉัยว่าการชุมนุมของ กปปส.ไม่ผิดมาตรา 68 และจากการสอบถามนักกฎหมายได้คำตอบว่า หากศาลพิจารณาว่าการชุมนุมไม่ผิด ดังนั้น ผู้สนับสนุนการชุมนุมก็ไม่ผิดเช่นกัน

           คำถาม...ไม่ได้ออกมาปกป้องแล้วออกมาแถ ลง แบบนี้ทำไม ทั้งที่ไม่มีหลักฐานประจักษ์ และก็เชื่อศาลรัฐธรรมนูญอย่างนั้นรึ อ้างว่าไม่ผิดอะไร แล้วกลัวทำไม ไร้สาระ งาน แถ ลง ความต่ำทราม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น