วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตร.จับยาบ้า 4 หมื่นเม็ด มีทหาร ยศ ส.อ.ดับ ที่ชลบุรี


           ผบช.ภ.2 เผย ความคืบหน้าเหตุ ตร.จับยาบ้า 4 หมื่นเม็ด มีทหาร ยศ ส.อ.ดับ ที่ชลบุรี ญาติคนตายเจรจา ตร.ชี้เป็นเหตุสุดวิสัยปืนลั่น

           พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.2 เปิดเผย.ว่า ความคืบหน้า กรณีตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จ.ชลบุรี เข้าจับกุมขบวนการค้ายาบ้าในค่ายทหาร จนทำให้มีทหารยศ ส.อ.เสียชีวิต 1 นายนั้น ล่าสุดทางตนเองได้ให้ทางตำรวจคู่กรณี และ ผู้บังคับบัญชา เจรจากับญาติของผู้ตาย ในเรื่องของการชดใช้แล้ว แต่ไม่ทราบว่าตกลงกันอย่างไรบ้าง ซึ่งเหตุดังกล่าวถือว่าเป็นเหตุสุดวิสัย เพราะเท่าที่ได้รับรายงานคือ มีการกอดรัดกันระหว่างตำรวจกับผู้ตาย ปืนจึงเกิดลั่นขึ้นมาจนทำให้ทหารเสียชีวิต และตำรวจเองก็ปฏิบัติตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้คงจะไปพิสูจน์ความจริงอีกครั้งหนึ่ง

          จับผู้ชุมนุมม็อบนกหวีดพกปืน วิทยุ กุญแจมือ และกระสุน 73 นัด พบบัตรเป็น "พนักงานขับรถยนต์ กระทรวงการต่างประเทศ"











          วันนี(19 มี.ค.2557) เวลาประมาณ 03.00 น.จนท.สายตรวจ สน.วังทองหลาง ออกตรวจพื้นที่เมื่อมาถึงที่บริเวณลาดจอดรถร้านพิมพ์ ซอยโรจนมินทร์ แขวง/เขตวังทองหลาง กทม.พบ นายพนมไพร ช่างแต่ง อายุ 43 ปี นั่งอยู่ในรถยนต์สาธารณะยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มฎ 1827 ท่าทางมีพิรุธ จึงขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบของกลาง

  • 1.อาวุธปืนสั้น ยี่ห้อ บาเรตต้า ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก
  • 2.เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 73 นัด
  • 3.แม็กกาซีน จำนวน 1 อัน

         จึงได้แจ้งข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีวิทยุสื่อสาร โดยไม่ได้รับอนุญาต” นำตัวพร้อมของกลางส่ง สน.วังทองหลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น