วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

ระยำรายวัน! การ์ด กปปส.โล้นอิสระ "ยิงเด็กอายุ 15" กลางดึก

ระยำรายวัน! การ์ด กปปส.โล้นอิสระ "ยิงเด็กอายุ 15" กลางดึก


          วันที่ 25 เมษายน 2557 (go6TV) เด็กวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซต์ผ่านม็อบ กปปส.แจ้งวัฒนะกลับบ้าน ถูกยิงเจ็บ 5 สาหัส 2 ราย ตร.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาข่าว

           กรณีเหตุการณ์เมื่อคืน 22 เม.ย.57 เวลา 03.30 น.ร.ต.อ.รักเกียรติ ปทุมวัลย์ พงส.สน.ทุ่งสองห้องรับแจ้งเหตุคนร้ายยิงปืนเข้าใส่กลุ่มรถจักรยานยนต์ ขณะที่ขับขี่ผ่านบังเกอร์ของกลุ่มผู้ชุมนุมกปปส.แจ้งวัฒนะ หน้าศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

          จากการสอบสวน น.ส.รุ่งอรุณ รถหวั่น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง ให้การว่าตนเองพร้อมพวก ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มารวมกันประมาณ 7 คัน ก่อนเกิดเหตุได้ไปทานเข้าต้มที่บริเวณแยกปากเกร็ด หลังจากนั้นจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาทางถนนแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าหลักสี่ เพื่อจะเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อมาถึงบริเวณกลุ่มผู้ชุมนุมได้ขับขี่กันมาตามปกติ จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ หน้าแนวบังเกอร์ของกลุ่มการ์ดกปปส. ได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ไม่ทราบอาวุธ ยิงเข้าใส่กลุ่มของตนหลายนัด กระสุนปืนได้ถูกเพื่อนและตนเองได้รับบาดเจ็บกันไปตามกัน ตนพร้อมพวกจึงรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีด้วยความเร็ว ก่อนจะแยกย้ายกันไปรักษาตัวตามโรงพยาบาลใกล้เคียง

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่ากลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ถูกยิงนั้น มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 รายได้แก่

  • น.ส.รุ่งอรุณ รถหวั่น อายุ 26 ปี 
  • นายศักดิ์ดา จำปาวงศ์ อายุ 15 ปี ถูกยิงที่บริเวณแขนซ้าย รักษาตัวโรงพยาบาลภูมิพล 
  • นายฤทธิชัย ช้างงาม อายุ 18 ปี ถูกยิงที่มือรักษาตัวโรงพยาบาลเปาโล 
  • น.ส.ภาวิณี อุ่นเดช อายุ 19 ปี และ
  • น.ส.ม่านฟ้า มุสิกะสินธร อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่หลัง อาการสาหัส รักษาตัวโรงพยาบาลเซนทรัลเยนเนอรัล
        ต่อมาเมื่อเวลา12.00 น. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2เปิดเผยว่าทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สำอาง ขาวสะอาด สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาข่าว พร้อมสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่สามารถให้การได้อย่างละเอียด เพื่อให้ความกระจ่างและเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย อย่างไรก็ตามจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป

http://www.redusala.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น