วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557

ลือสะพัด! "เปรม มาเป็นนายกฯ คนกลาง?" เจ้าตัวปฏิเสธไม่ตอบคำถาม


ลือสะพัด! "เปรม มาเป็นนายกฯ คนกลาง?" เจ้าตัวปฏิเสธไม่ตอบคำถาม



เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 เม.ย. ที่สโมสรกองทัพบก เทเวศร์ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงทางออกต่อสถานการณ์ความขัดแย้งการเมืองภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสานใจไทยครั้งที่ 21 โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า อยากให้สื่อนำเสนอในสิ่งที่ดีต่อประเทศ และช่วยชาติบ้านเมือง

เมื่อถามถึงบางฝ่ายอยากให้พล.อ.เปรม เรียก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่ นายกฯและรมว.กลาโหม และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.มาพูดคุยเพื่อแก้ปัญหา พล.อ.เปรมกล่าวว่า ตนไม่เคยได้ยินมาก่อน เพิ่งได้ยินจากสื่อเป็นคนแรก เมื่อถามว่าจะลองเชิญทั้ง 2 คนมาพูดคุยหรือไม่ เพราะทั้งสองฝ่ายน่าจะฟังท่าน พล.อ.เปรม หัวเราะก่อนกล่าวว่า "คุณคิดว่าเขาจะฟังผมหรือ" เมื่อถามว่าเพราะ พล.อ.เปรม เป็นที่เคารพรักของทั้งสองฝ่ายเนื่องจากขณะนี้ไม่มีใครคุยกับสองฝ่ายได้ พล.อ.เปรมกล่าวว่า ตนก็โดนเหมือนกัน

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่าจะเชิญ พล.อ. เปรม มาเป็นนายกฯ คนกลาง พล.อ.เปรมปฏิเสธที่จะตอบคำถาม เพียงแต่ยิ้มเท่านั้น ทั้งนี้ ก่อนที่ พล.อ.เปรม จะเดินกลับเข้าบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ โดยมี ผบ.เหล่าทัพเดินไปส่งนั้น พล.อ.เปรมได้พูดคุยกับ ผบ.เหล่าทัพเล็กน้อย ก่อนหันมากล่าวกับพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.ว่า "อดทนหน่อย แต่ต้องทำต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น