วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

"เสียงคัดค้านกฎอัยการศึกเถื่อนจาก RED USA"


"เสียงคัดค้านกฎอัยการศึกเถื่อนจาก RED USA"





           ณ เวลาบ่ายค่อนข้างเย็นในวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม 2014  สมาชิก RED USA ได้นำแบนเนอร์ขนาดไม่ใหญ่นัก แต่เนื้อหากินใจคนอ่านและผู้สัญจรผ่านไปมาบนถนนสายนั้นยิ่งนัก ด้วยข้อความข้างล่าง สาวบางคนหน้าแดง หนุ่มบางท่านส่งเสียงเชียร์และยกนิ้ว


THAI MILITARY "YOUR ERECTION" 
CAN NOT STOP "OUR ELECTION"

           ขอผู้รู้ช่วยแปลความหมายของแบนเนอร์ให้ชาวบ้านธรรดา และคนรากหญ้าได้เข้าใจว่าข้อเขียนนี้มันหมายถึงอะไรได้ไหม อย่างไรก็ตามมีบางคนใบ้ให้ฟังถึงความหมายให้ฟังเบาๆ ว่า "ถึงกรวยดีของพวกทหารมันจะแข็ง" ก็ไม่อาจนำมาขวางการเลือกตั้งได้หรอก

             การเดินถือป้ายไปบนถนน Sunset กลางใจเมือง Hollywood  เป็นระยะทางกว่า 3 ไมล์ทั้งไปและกลับ มันคุ้มค่ายิ่งนัก เสียงตะโกน "THAILAND...NO MORE COUP" เสียงตะโกน "THAI ARMY...SHAME ON YOU" เสียงตะโกน "THAI ARMY...GO TO HELL" ได้รับการตอบสนองจากประชาชนและผู้สัญจรไปมาในโทนเสียงและอารมณ์ ที่ทำให้ ผบ.ทบ. ผู้ยิ่งใหญ่คับฟ้าเมืองไทยต้องบกลายเป็นหญิงที่เลือดจะไป ลมจะมา ผสมผสานกับคำว่า "spoiled brat" ไม่ผิดเพี้ยน

เสียงตะโกน "THAILAND...NO MORE COUP"
เสียงตะโกน "THAI ARMY...SHAME ON YOU"
เสียงตะโกน "THAI ARMY...GO TO HELL"

           ได้ยินนานนับชั่วโมงในย่านผู้ดีแถบนั้น  ชื่อเสียงของทหารไทยมาถึงสหรัฐอเมริกาก่อนตัวจริงเสียอีก เพราะคนพวกนั้นเค้าได้ยินชื่อเสียงของทหารไทยมานานแล้วว่ามันเลว
รอเพียงดูหน้าเพื่อยืนยันเสียงร่ำลืออีกครั้งว่า "มันเลวจริง" ตามเสียงลือเสียงเล่าอ้างหรือเปล่าเท่านั้น

           เพื่อเห็นแก่ความสงบสุขที่ยังหวังกันลมๆ แล้งๆ  RED USA ขอส่งความหวังดีมายังทหารไทย ว่าเลิกเสียเถอะไอ้ความกร่างน่ะ ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรจะกร่าง มีเรื่องกับตำรวจหรือประชาชนคนธรรมดาแต่ละครั้ง  ต้องยกพวกกันไปเป็นฝูง ถ้าตัวต่อตัวไม่เห็นมีใครกล้าสักคน
ถ้าเป็นตัวต่อตัวคงมีอยูกรณีเดียวเท่านั้นที่ประชาชนทั่วไปรู้ "คือช่วยกันเก็บสบู่ที่จงใจทำตกขณะกำลังอาบน้ำเท่านั้น"


RED USA

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

 [​IMG] 

[​IMG] 
[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG]


[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น