วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554


ภูมิใจไทย ถกใหญ่พรรค สั่งทุบหม้อข้าว

http://www.internetfreedom.us/thread-18147-post-187730.html#pid187730

[Image: 01300x225.jpg]


ลั่น พร้อมเลือกตั้งแล้ว

ผู้ สื่อข่าวรายงานจาก ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถนนพหลโยธินว่า นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยภายหลังการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคภูมิใจไทยว่า ที่ประชุมมีการพูดคุยเรื่องการยุบสภา โดยหัวหน้าพรรคได้สั่งกำชับให้สมาชิกเตรียมความพร้อม ซึ่งมีการพูดปลุกใจให้สมาชิก โดยให้ทุบหม้อข้าวทิ้ง เตรียมพร้อมเลือกตั้ง หากกลับมามือเปล่าก็จะไม่มีข้าวกิน

ทั้งนี้ยืนยัน พรรคมีความพร้อมในการเลือกตั้ง แต่เห็นว่าจะต้องมีการแก้กฏหมายลูก ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ให้แล้วเสร็จก่อน เพราะหากไม่มีกฏหมายดังกล่าวมารองรับ ก็อาจจะทำให้ กกต.ไม่มั่นใจว่าจะมีการฟ้องร้องตามมาภายหลังหรือไม่

ส่วน การก่อตั้งพรรคประชาสันติขึ้นมาใหม่นั้น พรรคภูมิใจไทยและพรรคประชาสันติ ก็ไม่มีความเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่จะถูกเชื่อมโยงกันได้ โดยเฉพาะการวิพากย์วิจารย์ในเรื่องสูตรต่าง ๆ หลังการเลือกตั้ง ซึ่งทั้งหมดต้องรอความชัดเจนหลังการเลือกตั้งอีกครั้ง เพราะการเมืองต้องมีการพูดคุยและเจรจากัน อีกทั้งเวลานี้พรรคภูมิใจไทยและพรรคชาติไทยพัฒนา ก็มีความร่วมมือด้านการทำงานกันเป็นอย่างดี

อย่าง ไรก็ตาม กระแสข่าวการปฏิวัตินั้น ส่วนตัวเชื่อว่าจะไม่มีแน่นอน เพราะผู้บัญชาการเหล่าทัพ เคยได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่มี อีกทั้งการปฏิวัตินั้นก็ไม่ได้เป็นผลดีต่อประเทศชาติด้วย

********

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น