วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555


ทำเหี้ย แล้วยังอ้างว่า ทำเพื่อสถาบัน
"แฝดนรก" โผล่โพสท์ข้อความเว็บปืนย้ำ "ทำเพื่อสถาบัน ที่ผมรัก"










เมื่อเวลาประมาณ ๑๘.๐๐ น.ที่ผ่านมาในเว็บไซต์ 
www.gun.in.th 
มีผู้ใช้นามแฝงว่า "สุพจน์ รักในหลวง" 
ได้เขียนข้อความหัวข้อว่า "จากใจเลวๆ ของฝาแฝด" 
เพื่อบอกเล่าความในใจจากกรณีข่าวดังสะท้านเมือง ที่ฝาแฝดคู่หนึ่งตะบันหน้าอาจารย์วรเจตน์ ภาคีรัตน์ อาจารย์คณะนิติศาสตร์ โดยมีข้อความว่า

" ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้กำลังไล่อ่านข้อความอยู่ครับ..

ตอนนี้ข่าวเล่นผมเละ.... ผมขอบอกไว้ตอนนี้เลยว่า ผมไม่เหลือง ผมไม่แดง ผมไม่เคยไปเผาหุ่น ปืนผมซื้อมายิงแต่เป้ากระดาษ ผมรักกีฬานี้.....และผมรักสถาบันของผม...มาก

ชีวิตผมไม่รู้จะอยู่ได้อีกนานเท่าไร.... อย่างน้อยในซักครั้ง ที่ผมได้ทำเพื่อชาติ เพื่อสถาบัน ที่ผมรัก.... ผลที่ตามมา....ผมรับได้.... วันที่ 12 มีนา ตำรวจนัดที่ สน ชนะสงคราม และจะพาไปศาลแขวงล่ะมั้ง...ผมไม่แน่ใจ

และน้ำใจของพี่น้องและคุณน้าทั้งสามท่าน...ที่นำดอกไม้ไปมอบที่โรงพักพร้อมทั้งยินดีมอบเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย... ผมต้องขอบอกว่า ผมไม่รับเงินช่วยเหลือนะครับ เกรงว่าจะมีคนแอบอ้างหลอกเงินกัน... ผมทำด้วยใจจริงๆครับ...และเข้าใจในความหวังดีของทุกท่าน..แต่ผมอยากคงความภูมิใจผมไว้อย่างนี้....ตลอดไป

อดเยี่ยงอย่างเสือ...สงวนศักดิ์ โซก็เซาะใส่ท้อง...หาเนื้อกินเอง..."
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น