วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555


แฝดนรกออกตัวไม่เหลืองไม่แดงชกเพื่อสถาบัน
แต่โดนจับผิดจนได้หน้ากับสันดานคล้ายมือปืนคู่พธม.

คู่เหมือนคู่แฝดนรก-1 ในแฝดนรก ใช้ชื่อล็อกอินว่า "สุพจน์ รักในหลวง"เขียนลงในเว็บไซต์ปืนแห่งหนึ่งถึงแรงจูงใจในการทำร้ายร่างกายดร.วรเจตน์ว่าเพราะ"ผมรักสถาบันของผมมาก"ไม่ได้มีเหตุจูงใจว่าเขาสังกัดการเมืองสีใด อย่างไรก็ตามมีผู้นำรูปของทั้งคู่ไปเปรียบเทียบกับมือปืนคู่หนึ่งที่ก่อเหตุตอนพันธมิตรบุกหน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2551 ว่า ละม้ายคล้ายคลึงกัน 
เมื่อค่ำวานนี้( 3 มีนาคม) นายสุพจน์ ศิลารัตน์ 1 ในคู่แฝดที่ทำร้ายร่างกายดร.วรเจตน์ ได้ใช้ชื่อล็อกอินว่า "สุพจน์ รักในหลวง" โพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์ www.gun.in.th ในหัวข้อว่า "จากใจเลวๆ ของฝาแฝด" โดยมีข้อความว่า
" ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้กำลังไล่อ่านข้อความอยู่ครับ..

ตอนนี้ข่าวเล่นผมเละ.... ผมขอบอกไว้ตอนนี้เลยว่า ผมไม่เหลือง ผมไม่แดง ผมไม่เคยไปเผาหุ่น ปืนผมซื้อมายิงแต่เป้ากระดาษ ผมรักกีฬานี้.....และผมรักสถาบันของผม...มาก

ชีวิตผมไม่รู้จะอยู่ได้อีกนานเท่าไร.... อย่างน้อยในซักครั้ง ที่ผมได้ทำเพื่อชาติ เพื่อสถาบัน ที่ผมรัก.... ผลที่ตามมา....ผมรับได้.... วันที่ 12 มีนา ตำรวจนัดที่ สน ชนะสงคราม และจะพาไปศาลแขวงล่ะมั้ง...ผมไม่แน่ใจ

และน้ำใจของพี่น้องและคุณน้าทั้งสามท่าน...ที่นำดอกไม้ไปมอบที่โรงพักพร้อมทั้งยินดีมอบเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย... ผมต้องขอบอกว่า ผมไม่รับเงินช่วยเหลือนะครับ เกรงว่าจะมีคนแอบอ้างหลอกเงินกัน... ผมทำด้วยใจจริงๆครับ...และเข้าใจในความหวังดีของทุกท่าน..แต่ผมอยากคงความภูมิใจผมไว้อย่างนี้....ตลอดไป

อดเยี่ยงอย่างเสือ...สงวนศักดิ์ โซก็เซาะใส่ท้อง...หาเนื้อกินเอง..."

อย่างไรก็ตามได้มีผู้นำรูปพี่น้องฝาแฝดคู่นี้ นำไปลงเฟซบุ๊ค เปรียบเทียบกับมือปืนคู่หนึ่งที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจในตอนพันธมิตรบุกหน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2551 ว่า มีรูปพรรณสัณฐานละม้ายคล้ายคลึงกัน

เขาคือผู้ต้องสงสัยชายชุดดำ ในกลุ่มพันธมิตร

เค้าโครงหน้ามันใช่เลย สำคัญคือมันแม่นปืน และพกปืนด้วย

มือที่3 ในเหตุชุลมุน ชายนิรนามเล็งปืน

ชายนิรนาม ที่ถูกกล่าวขานว่าลักษณะคล้ายกับชายคนหนึ่งที่แอบซุ่มอยู่ในรั้วสวนสัตว์เขาดิน และใช้ปืนสั้นเล็งมาทางฝูงชนและกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันเกิดเหตุปะทะ 7 ตุลาคม 2551



ขอพรเสด็จพ่อร.5ก่อนขึ้นชก-นายสุพจน์ และ สุพัฒน์ ศิลารัตน์ คู่แฝดนรกให้สัมภาษณ์ด้วยความภาคภูมิใจว่า ไม่พอใจดร.วรเจตน์ กรณีเคลื่อนไหวแก้ไข ม.๑๑๒ และ ก่อนไปก่อเหตุ ได้ขอพร ร.๕ ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า สาบานตนว่าจะปกป้องสถาบันฯ และขอให้พบตัวดร.วรเจตน์เพื่อจะได้สั่งสอน





ปากคำแม่คู่แฝดชกวรเจตน์-ลูกเขามีความเทิดทูนสถาบัน อาจารย์วรเจตน์จะแก้มาตรา112มันเกี่ยวกับสถาบันใช่ไหมหละ
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น