วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บรรยากาศงานรื่นเริงบ้างครับ เรียกได้ว่าเป็นงาน "ปิดจ็อบ" ของบรรดาแกนนำ กปปส.



            วันนี้ดูภาพเครียดๆมาทั้งวันแล้ว เรามาดูบรรยากาศงานรื่นเริงบ้างครับ เรียกได้ว่าเป็นงาน "ปิดจ็อบ" ของบรรดาแกนนำ กปปส. ไม่ว่าจะเป็น สุเทพ ศรีสกุล ขิง ตั๊น ลูกหมี ปอง ทยา ณัฐพล และอีกหลายๆคน โดยงานดังกล่าวมาใน Theme ชุดทหาร (ชุดลายพราง) เพื่อฉลองที่คณะรัฐประหารของ "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" เข้ายึดอำนาจรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ถือเป็นความสำเร็จของ กปปส. ที่เรียกรถถังออกมา ดังนั้นต้องฉลองใหญ่!

         ข่าวว่างานสนุกมากเลยทีเดียว แต่ กปปส. รู้หรือไม่? แกนนำ นปช. หลังจากยุติการชุมนุม ไม่เคยมีใครไปนั่งฉลอง หรือฉลองแต่ไม่มาโพสต์คลิปโอ้อวด รื่นเริง สนุกสนาน เพราะในระหว่างที่พวกคุณกำลังมีความสุข คนที่เคลื่อนไหวกับคุณมา 6 เดือน บางครอบครัว สมาชิกเขาจากไปแบบไม่มีวันกลับ ส่วนสาเหตุที่โดนยิงต่างๆ คงต้องรอการพิสูจน์และตัดสินในชั้นศาลต้องว่ากันไป กปปส. ชุมนุมมา 6 เดือน มีคนเสียชีวิต 20 กว่าราย

          ยังไม่รวมที่พวกท่านไปขัดขวางการสมัครรับเลือกตั้ง และ ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน จนทำให้ตำรวจต้องเสียชีวิต บาดเจ็บอีกมากมาย

            เหตุการณ์ที่รามคำแหง คนเสื้อแดงเสียชีวิต 3 ศพ นศ.ราม ตายอีก 2 ศพ เพราะพวกคุณนำการ์ดแฝงไปดักยิงทำร้ายทั้ง 2 ฝ่าย แล้วโยนความผิดให้คนเสื้อแดงที่ราชมังคลา ปลุกระดมให้เกิดความเกลียดชังระหว่างกัน










            กองกำลังป็อปคอร์น ที่เอามายิงคนที่หลักสี่ "ลุงอาเกว" นอนอัมพาตอยู่ทุกวันนี้ กปปส. และ พุทธอิสระ เคยแสดงความรับผิดชอบอะไรไหม นอกจากรอวันที่ตบรางวัลจากเบื้องหลัง ประชาชนไม่ได้อะไร ประเทศชาติไม่ได้อะไร มีแต่ความสูญเสียทั้ง 2 ฝ่าย

           ที่ผมไล่มา ไม่มีอะไรน่าฉลองเลยครับ มีแต่ควรจะเงียบๆ  สำเนียกในสิ่งที่ทำลงไป เงินบริจาคทั้งหลายเอาไปจัดงานฉลองหมดแล้วซินะ ดื่มด่ำความสุข บนกองศพประชาชน

ทุเรศจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น