วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

จาตุรนต์ เผย ถูกทหารเรียกเข้าค่ายก่อนบ่ายสาม โดยไม่ทราบเหตุผล

29 ม.ค. 2558 เวลาประมาณ 12.30 จาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้โพสต์ข้อความ บนหน้าเฟซบุ๊ก  Chaturon Chaisang  โดยระบุว่า
“มีผู้สื่อข่าวบางรายโทรมาสอบถามว่าผมถูกเชิญไปกองทัพภาคที่ 1 บ่ายนี้ใช่หรือไม่ ขอเรียนให้ทราบว่าเมื่อตอนสายๆวันนี้มีนายทหารนายหนึ่งโทรมาหาผมแจ้งว่าได้ รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้เชิญผมไปพบที่กองทัพภาคที่ 1 เวลาบ่ายสามโมงเพื่อพูดคุยด้วย แต่ไม่ทราบหัวข้อที่จะคุย ผมได้ตอบรับคำเชิญว่าจะไปที่กองทัพภาคที่1 ก่อนบ่ายสามโมงวันนี้ ผมไม่ทราบหัวข้อที่จะพูดคุย แต่ก็คิดว่าการได้พูดคุยกันก็น่าจะเป็นประโยชน์ โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่กำลังต้องการความคิดเห็นจากทุกฝ่ายสำหรับการแก้ปัญหา บ้านเมืองรวมทั้งการวางกฎกติกาต่างๆ ผมยินดีรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นรวมทั้งทางเจ้าหน้าที่และก็ยินดีที่จะ เสนอความคิดเห็นที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมซึ่งเป็นหลักปฏิบัติของผม เสมอมา”

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่าน จตาตุรนต์ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็น ต่อกรณี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ถูกถอดถอน โดยสภานิติบัญญัติแห่งชาติ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น