วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การ์ดพันธมิตร สันติกาโป.........

รวบหนุ่ม25ข่มขืนเด็กหนีคดีเพียบ

http://www.internetfreedom.us/thread-14853.html
24 กพ. 2554 17:54 น.

พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.กก.ดส พ.ต.ท.สุทิน สวนดอกไม้ รอง ผกก.กก.ดส. แถลงข่าวจับกุมนายอมร หรือคม จันทร์โอ อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง รถฮอนด้า แจ๊ส สีบรอน์ เงิน ได้ที่บริเวณ ม.12 ต.บ้านโข่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โดย พ.ต.อ.สุพัชร กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา นางจิดาภา อายุ 36 ปี ได้เข้าแจ้งความว่า น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกสาวของตนเอง ถูกนายอมร ล่อลวงไปข่มขืน ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายอมร ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติ ที่ จ. สุพรรณบุรี จึงเข้าจับกุมตัวดังกล่าวพร้อมของกลางรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส ตรวจสอบพบว่า

ผู้ต้องหาได้ลักรถมาจากผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรประชาเพื่อประชาธิปไตย ที่บริเวณเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ตรวจสอบประวัติพบว่า นายอมร มีหมายจับคดีข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว เด็กอายุตั้งแต่ 13 -18 ปี รวม 3 หมาย หมายจับคดีลักทรัพย์ 1 หมาย และหนีเกณฑ์ทหารอีก 1 หมาย
สอบสวนนายอมร ให้การปฏิเสธโดยอ้างว่า อดีตตนเคยเป็นการ์ดของกลุ่มพันธมิตรฯ เมื่อประมาณปี51 ทำหน้าที่ดูแลคนเข้าออก ซึ่งปัจจุบันไม่ได้เป็นการ์ดแล้วแต่ก็มาร่วมกับชุมนุมเป็นประจำ ทำให้รู้จักกับผู้เสียหายก่อนจะชวนไปดื่มกินและพาไปเที่ยวที่ จ.สุพรรณบุรี โดยอ้างว่าเด็กยอมมากับตนด้วยและตนก็ไม่ได้ทำอะไรเด็ก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร,กระทำชำเราหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปี หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และลักทรัพย์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่เรือ ดำเนินคดีต่อไป

จาก http://breakingnews.nationchannel.com/re...ang=T&cat=
----------------------------------------------------
พวกสาว(เหลือ)น้อย แถวหน้าเวที ทำไมมรึงไม่พาไปซ่ำ เห็นดีดดิ้นหน้าเวที ทุกคืน แต่เสือกพาเด็กไปข่มขืน อายุแค่17 เอง.....
แถมยังขโมยรถพวกเดียวกันอีก ระยำแมนจริงๆ....
แต่ข่าวมันสับสนเรื่อง ข้อหาจังหว่า อ้ออเข้าใจและ มันมีคดีเพียบนี้เอง


http://www.rajdumnern.net/showthread.php?tid=18014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น