วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

วู๊ดดี้..ร่ำไห้หนัก สุดสะเทือนใจไปกับผู้ร้องหาความเป็นธรรม

http://www.manager.co.th/Entertainment/V...0000041076

เป็นเอามาก... วู๊ดดี้ สุดแสนสะเทือนใจที่สุดในชีวิต กับการร้องหาความเป็นธรรม


" ผมนั่งร้องไห้อยู่ครึ่งชั่วโมง แล้วก็สัมภาษณ์ต่อยากมาก พระองค์เองก็เข้าพระทัย ผมก็ไม่ค่อยถนัดเรื่องราชาศัพท์ ก็ไม่รู้จะทูลอย่างไร ทุกเรื่องที่ประทานสัมภาษณ์ เรื่องในหลวง ผมรู้สึกสะเทือนอารมณ์มากทุกช่วงทุกเรื่อง ความรู้สึกมันมาโดยที่เราไม่รู้ตัว ผมคิดว่าพระองค์ก็มีความรู้สึกที่ชัดเจนกับทุกๆ ประเด็นที่ออกมา และ ก็คิดว่าประชาชนหรือพี่น้องชาวไทยได้ดูก็จะเข้าใจความรู้สึกของพระองค์และ ในหลวง ว่าพ่อของเรารู้สึกอย่างไรนาทีนี้ เวลาแผ่นดินเราร้องไห้ ท่านก็ร้อง เวลาเรามีสุขท่านก็มีสุข เราเป็นครอบครัวเดียวกัน เทปนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่า ผมเกิดมาผมมีพ่อมีแม่ และในเวลาเดียวกันผมก็มีพ่อมีแม่ที่ดูแลคนไทยทั้งประเทศ ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น