วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554


มุขควาย ไอ้โล้นจัน ดัน สิริมา
โล้นจันทร์-สันติอโศกจัดฉาก "แดงเทียม"
[Image: 1198359155.jpg]

[Image: deangtiem.jpg]


กังขาสาวใหญ่สายไหม

          จากกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปหาเสียงที่ตลาดวงศกร ถ.สุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กทม. ช่วงเช้าวันที่ 31 พ.ค. และมี นางสิริมา นวลแจ่ม สาวใหญ่สวมเสื้อแดงสกรีนใบหน้าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมแสดงตัวเป็นคนเสื้อแดง ชูป้ายประท้วงนายอภิสิทธิ์ว่า "ไร้ฝีมือ ข้าวยากหมากแพง" ทำให้ตำรวจต้องเข้าไปห้ามปราม ต่อมานาย อภิสิทธิ์เดินเข้าไปหานางสิริมาเพื่อรับฟังปัญหาจนเป็นข่าวเกรียวกราวไปทั่วประเทศนั​้น

        เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามเว็บไซต์และเว็บบอร์ดของกลุ่มคนเสื้อแดง เช่น internetfreedom.us และ thaienews.bogspot .com ได้สืบค้นข้อมูลมาตั้งข้อสังเกตอ้างว่า นางสิริมาอาจไม่ใช่คนเสื้อแดงตัวจริง เพราะจากการตรวจสอบในเว็บไซต์ http://www.prajan.com/ ของสมณะเพาะพุทธ จันทเสฏโฐ หรือ "ท่านจันทร์" แห่งสำนักสันติอโศก ซึ่งเคลื่อนไหวร่วมกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชา ธิปไตยนั้น พบว่า มีชื่อนางสิริมา นวลแจ่ม เคยนิมนต์ท่านจันทร์ไปเทศน์ที่บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยสายไหม 74 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ก.ย.2553  นั่้นก็คือ ยัยสิริมาคนนี้ คือสาวก สันติอโศก ที่เตี้ยมกันมาจัดฉากสร้างภาพ มุขควาย หวังดิสเครดิตคนเสื้อแดง 

"ไอ้จันทร์"รับ-เคยรู้จักจริง

ด้านท่านจันทร์ สำนักสันติอโศก ให้สัม ภาษณ์ "ข่าวสด" ว่า ยอมรับว่ารู้จักกับนางสิริมา นวลแจ่ม หญิงเสื้อแดงที่ไปชูป้ายประท้วงนายอภิสิทธิ์ขณะหาเสียงบริเวณตลาดย่านสายไหมจริง โดยก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าชื่ออะไร แต่จำหน้าได้ เพราะเป็นคนที่ติดตามฟังรายการธรรมะทางวิทยุ และมาร่วมฟังเทศนาธรรมอยู่บ่อยครั้ง

        ท่านจันทร์ ระบุต่อไปว่า ช่วงเกือบหนึ่งปีมานี้ไม่เห็นนางสิริมามาร่วมกิจกรรมกับสันติอโศกอีก อาจเป็นไปได้ว่าช่วงหลังจะหันไปเป็นแนวร่วมของคนเสื้อแดง เพราะที่ผ่านมามีคนเสื้อเหลือง หลายคนที่เปลี่ยนแนวคิดแบบนี้ การปะทะกันระหว่างนายอภิสิทธิ์และนางสิริมาแล้วจบลงด้วยดี หลายคนอาจคิดไปได้ว่าเป็นการนัดแนะกันมาก่อนหรือไม่ แต่โดยส่วนตัว เท่าที่รู้จักนางสิริมา ไม่เชื่อว่าจะเป็นการนัดแนะกันไว้ก่อน

สื่อ พธม.ปัดไม่เกี่ยว"ท่านจันทร์"

      ขณะเดียวกัน รายงานข่าวเรื่อง "เสื้อแดงโวยอภิสิทธิ์ จัดฉากแดงเทียมที่ตลาดวงศกร" ในเว็บไซต์ข่าวเครือข่ายกลุ่มพันธมิตร แจ้งว่า วันเกิดเหตุที่ตลาดวงศกร เขตสายไหม นายอภิสิทธิ์ได้เข้าไปหานางสิริมา และกล่าวว่า พร้อมจะยินดีรับฟังปัญหา มีปัญหาอะไรขอให้ว่ากัน ขณะที่นางสิริมาบอกกับนายอภิสิทธิ์ว่ามาคนเดียวและไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก่อน พอทราบว่านายอภิสิทธิ์จะมาเลยเพิ่งเขียนป้าย ซึ่งต่อมาภาพดังกล่าวถูกสื่อมวลชนจำนวนมากเผยแพร่

       "หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เว็บไซต์และเฟซบุ๊กในเครือข่ายกลุ่มคนเสื้อแดง ออกมาตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องนี้ว่าอาจกลายเป็นการจัดฉาก 

         โดยได้แสดงหลักฐานเป็นเว็บไซต์ พระจันทร์ดอทคอมของสมณะเพาะพุทธ จันทเสฏโฐ หรือท่านจันทร์ ซึ่งระบุว่า นางสิริมา นวลแจ่ม เคยนิมนต์ท่านจันทร์ไปเทศน์ที่บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยสายไหม 

         อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวตั้งข้อสังเกตด้วยว่า ขณะนี้ท่านจันทร์ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเวทีพันธมิตรฯ ที่จัดชุมนุมอยู่ที่สะพานมัฆวานรังสรรค์โดยสิ้นเชิง หลังจากที่ไม่ขึ้นเวทีและเขียนคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ โดยมีเนื้อหาโจมตีพล.ต.จำลอง ศรีเมือง, นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ 

      เมื่อเดือนก.พ. 2554 ที่ผ่านมา และเนื่องจากปัจจุบัน พันธมิตรฯ ยกระดับการชุมนุมเป็นการเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ลาออกจากตำแหน่งนายกฯ เนื่องจากไม่สามารถปกป้องอธิปไตยจากกรณีที่ถูกฝ่ายกัมพูชารุกราน รวมทั้งได้รณรงค์ให้ประชาชนลงคะแนนในช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน หรือโหวตโนในการเลือกตั้งครั้งนี้ จึงเป็นไปไม่ได้ที่ผู้สนับสนุนพันธมิตรฯ ที่แท้จริงจะช่วยพรรคประชาธิปัตย์หาเสียง" เนื้อหาบางส่วนในเว็บข่าวเครือข่ายพันธมิตร ระบุ

ขอขอบคุณข่าวสดออนไลน์






จัดฉากชัดๆ ในที่สุดก็รู้ว่า นางสิริมา นวลแจ่ม ต้นสังกัด เป็นเด็กของใคร
เข้าไปดูตามนี้เลยแล้วจะเห็นหลักฐานชัดๆ

http://www.prajan.com/news.php?page=3&perpage=10  
กิจนิมนต์ท่านจันทร์

คลิ๊กเข้าไปดูตามลิงค์จะเห็นข้อความนี้
วันจันทร์ที่ 20 ก.ย. เทศน์ที่บ้านคุณ สิริมา นวลแจ่ม 

เลขที่ 99/223 ม.ศรีวิมลวิวล์ 
ซอยสายไหม 74 เวลา 14.00น. โทร.025333818

ทำเป็นเดินคุยกันเหมือนรู้จักกันมาก่อน ทำทีใส่เสื้อแดง..ภาพคุณยิ่งลักษณ์..
เพื่อดิสเครดิส เพื่อไทย...เต็มๆ !เลวสุดๆ!




http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น