วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

มีแต่คนรักหมีหน้าฮ๊าาาาาาาาาก

ประชาธิปัตย์ผวา! ชาวนนทบุรีใช้ "วิถีประชา" ตะเพิดอภิสิทธิ์
ชาวนนทบุรีเข้มแข็ง ไม่ยอมถูกกงล้อแห่งอำนาจนอกกฏหมายบดขยี้ ประชาชนรวมตัวลุกขึ้นสู้ ตะเพิดอภิสิทธิ์พ้นแผ่นดิน
ประชาชนชาวนนทบุรี พร้อมใจใช้ "วิถีประชา" ตะเพิด "อภิสิทธิ์" พ้นแผ่นดิน

         วันนี้ ( 8 ก.ย.) ที่เอ็มซีซีฮอล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน นนทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ จัดโคงการประชาธิปัตย์ พบประชาชนภาคกลาง ครั้งที่ 6/55 โดยมีแกนนำพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ นายอลงกรณ์ พลบุตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค นายทศพล เพ็งส้ม อดีตส.ส.นนทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ โดยมีประชาชนชาวนนทบุรี ตามที่หัวคะแนนเกณฑ์มา ประมาณ 200 คนเข้าร่วมงานด้วย ซึ่งระหว่างที่นายอภิสิทธิ์ กำลังกล่าวเปิดงานนั้น มี ประชาชนชาวจังหวัดนนทบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง มายืนสังเกตุการณ์ และ ถือป้ายประท้วงอย่างสันติ ตะเพิดอภิสิทธิ์พ้นแผ่นดิน ตามแนวทางแห่งวิถึประชา โดยไม่เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายแต่อย่างใด ทำให้ นายอภิสิทธิ์ ถึงกลับหน้าถอดสี และได้หนีออกประตูทางออกอื่น

        ทางด้าน นายอลงกรณ์ พลบุตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จ.นนทบุรี มีส.ส. 6 คน คาดว่าเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคจะได้ส.ส.ถึง 3 ที่นั่ง ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์จึงได้ประกาศโครงการออกแบบประเทศไทยมาให้ประชาชนร่วมออกแบบ

        ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดนประชาชนโห่ไล่ทุกที่ที่เดินทางไปถึง โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวสมุทรปราการจำนวนมาก ต่างพากันแสดงความเจ็บแค้นด่าทอ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จนต้องหลบหนีออกจากงาน ขณะที่ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างวิจารณ์เป็นเสียงเดียวกัน ว่า นายอภิสิทธิ์ ทำอะไรไว้กับประชาชน ก็ต้องยอมรับความจริง โดยเฉพาะ ความไม่รู้สึกรู้สา ในฐานะ นายกรัฐมนตรี กรณีการเสียชีวิตของประชาชนกว่า 98 ศพ และเจ็บพิการอีกเกือบ 2,000 คน ในช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์ครองอำนาจ ในเหตุการณ์การสลายการชุมนุม 10 เมษายน และ 19 พฤษภาคม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น