วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรียงกระดาษ A4 แถวยาวมอบคณะรัฐประหารที่พารากอน



มีผู้ชุมนุมที่ลานน้ำพุ ห้างพารากอนประมาณ 5 คนชูกระดาษ A4 ต่อแถวยาวมอบให้ คสช. "กระดาษ A4 หน้ากระดานเรียงหนึ่งมาหาแล้วจ้า" ขณะที่ MRT พหลโยธินยังคงปิดให้บริการ ภายนอกทหารวางกำลังเข้ม
1 มิ.ย. 2557 - ภายหลังเหตุชุมนุมที่ราชประสงค์ และเทอร์มินัล 21 ช่วงกลางวันนั้น และมีการสลายตัวภายหลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจเข้ามาควบคุมพื้นที่นั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง)
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 15.30 น. ทวิตเตอร์ของสถานีรถไฟฟ้า BTS แจ้งว่ากลับมาบริการทุกสถานีตามปกติ ขณะที่สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ยังคงปิดให้บริการ
ในเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ถ.พหลโยธิน ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว ทางเข้าสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธินยังคงปิด และยังคงมีเจ้าหน้าที่ทหาร รถฮัมวี่และพาหนะในราชการทหารจอดบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว และหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว และมีการปิดทางเข้าห้างด้านหน้า ผู้ใช้บริการจะต้องเข้าทางประตูด้านข้างแทน
ทั้งนี้ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT มีการประกาศว่างดให้บริการที่สถานีพหลโยธิน เนื่องจากภายนอกสถานีเกิดเหตุการณ์ไม่สงบ อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวตรวจสอบแล้วไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติใดๆ
ส่วนที่บริเวณห้างพารากอน สถานีรถไฟฟ้า BTS สยามนั้น ในเวลา 17.00 น. มีประชาชนราว 5 คน ยืนเรียงแถวบริเวณลานน้ำพุ ห้างพารากอน ชูป้ายกระดาษ ที่ใช้กระดาษขนาด A4 เรียงติดกัน เขียนข้อความว่า "รัฐประหารกลัวกระดาษ A4 ตอนนี้ กระดาษ A4 หน้ากระดานเรียงหนึ่ง มาหาแล้วจ้า"
ต่อมาเวลาประมาณ 17.10 น. มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างเข้ามาเจรจาให้ออกจากสถานที่ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น