วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ระวัง ไอ้เสี้ยม

เลิกได้ไหมครับกับการทะเลาะ เห็นแล้วเบื่อฉิบ ไอ้พวกเสี้ยม ถ้าคุณหัวใจแดงจริงเลิกเถอะ
ผมติดตามดูหลายกระทู้ แล้วรู้สึกอึดอัดนะ ในเมื่อเราหัวใจเดียวกัน ทำไมลิ่วล้อแบบพวกเราต้องมาทะเลาะกันด้วยผมไม่เข้าใจ ถ้าฝ่ายไดฝ่ายหนึ่งจะยึดติดกับใครสักคน ก็ไม่จำเป็นต้องมาหาเรื่องอีกฝ่ายหนึ่งจะดีกว่าไหม ขอให้เลิกเถอะครับ มันเสียกำลังใจนะ( คนใจโลเล) แต่ถ้าจิตใจตั้งมั่นผมว่าเขาไม่ออกมาเล่นแบบนี้หลอกครับ ผมว่าไอ้พวกนี้น่ะตอแหลครับ โทษนะที่ใช้คำพูดที่แรง ถ้าให้ดีเงียบดีกว่าครับ ด้วยความนับถือ

แต้ม สาด เอ้ย เลิก เสี้ยม ได้ แล้ว สาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น