วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ควายเหลืองเครียด อิอิ

ตึงเครียด! หวั่น"นปช.-พธม."เผชิญหน้า แนวม็อบประชิด
http://www.matichon.co.th/news_detail.ph...&subcatid=
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 18:45:31 น.


ตึงเครียด! หวั่น"นปช.-พธม."เผชิญหน้า แนวม็อบประชิด
http://www.internetfreedom.us/thread-13237.html

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตร เป็นไปด้วยความตึงเครียดเนื่องจาก นปช.ได้ทยอยกันมารวมตัวกันที่บริเวณอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย จนล้นมาถึงแยก จปร.ทำให้การ์ดพันธมิตรต้องมีการ เสริมกำลังรักษาปลอดภัยบริเวณหลังเวทีเชิงสะพานมัฆวานฯ อย่างแน่นหนา


ขณะที่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำ พธม. ต้องเดินตรวจตราบริเวณแนวกั้นของพันธมิตรด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และใช้กล้องส่องทางไกลส่องดูความเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงเป็นระยะ ขณะเดียวกันมีข่าวลือสะพัดในกลุ่มของการ์ดพันธมิตรว่าจะมีชาวกัมพูชาแฝงตัวเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในที่ชุมนุมทำให้การ์ดทุกจุดตรวจตราบุคคลที่เข้าออกอย่างเข้มงวดถึงกับมีการตรวจบัตรประชาชนทุกค​น

---------------------



ไอ้พวกบ้า ใครเค้าจะไปอะไรมึงวะ ประสาทหลอนแล้ว อิอิ มีเขมรแอบมาป่วนด้วยไอ้บ้า

ขอโทษด้วยนะ พอดีคนเสื้อแดงมาเยอะ ก็เลยล้นไปถึงแยก จปร. 5555555 เออรู้แระ ที่บรรยากาศตึงเครียดก็เพราะว่า หลักร้อย กับ หลักหมื่น อ่ะดิ่





***************************************
ม็อบเหลืองเครียด หลังเสื้อแดงล้นใกล้แยกจปร.
การ์ดพันธมิตรเสริมกำลังคุมแนวกั้นบริเวณสะพานมัฆวานอย่างเข้มงวดหลังผู้ชุมนุมกลุ่ม​เสื้อแดงล้นจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมาใกล้แยกจปร.

เมื่อเวลา 18.00 น. บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) เป็นไปด้วยความตึงเครียด 

หลังจากกลุ่มแนวร่วมประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (นปช.) ที่เคลื่อนขบวนจากศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก มาปักหลักชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มีจำนวนผู้ชุมนุมล้นมาถึงใกล้แยก จปร.ส่งผลให้การ์ดของกลุ่ม พธม. ต้องเสริมกำลังเข้ารักษาความปลอดภัยบริเวณเชิงสะพานมัฆวานฯอย่างเข้มงวด



ขณะที่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำ พธม. ได้ออกตรวจบริเวณแนวกั้นรอบพื้นที่ชุมนุมด้วยสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมใช้กล้องส่องทางไกลดูการเคลื่อนไหวของกลุ่มนปช.เป็นระยะๆ นอกจากนี้ การ์ดพธม. ได้ขอตรวจสอบบัตรประชาชนของผู้ที่เข้าร่วมชุมนุมอย่างเข้มงวด หลังจากมีข่าวลือว่า จะมีชาวกัมพูชาแฝงตัวเข้ามาก่อกวนภายในพื้นที่การชุมนุม 


ด้าน นายจตุพร พรหมพันธ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และ แกนนำนปช.กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เปลี่ยนเวลาวีดีโอลิงก์จาก 21.00 น.เป็น 20.30 น.
โดยพ.ต.ท.ทักษิณอยู่ใกล้ๆแถวนี้



ส่วนที่หลายคนห่วงว่า นปช.อาจจะปะทะกับกลุ่ม พธม. นั้น ไม่ต้องห่วง เพราะกลุ่มเสื้อแดงจะไม่ไปรดน้ำต้นไม้ที่เหี่ยวไปแล้ว ปล่อยให้พธม.สาวไส้กันไปเอง
หากเกิดการรัฐประหาร นปช.ต้องมาชุมนุมที่นี่ทันที 



เครดิต
http://bit.ly/f8JGnF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น