วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แมงสาบตายยกรัง เจอไบก้อนเขียวเจ๊กลิ้ม

แมลงสาปตายยกรัง! สนธิเดือด! ฉีดไบก้อนไล่ประชาธิปัตย์



17 ตุลาคม 2555 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สงครามสื่อระหว่าง ASTV และ BlueSkyTV สื่อกระบอกเสียงพรรคประชาธิปัตย์ยังคงร้อนระอุอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด "นายสนธิ ลิ้มทองกุล" หยิบกระป๋องยากำจัดแมลงสาป ยี่ห้อไบก้อน ออกมาฉีดไล่พรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่าเป็นเหมือนแมลงสาป รวมทั้ง "เนรคุณ" ผู้มีพระคุณอย่างนายสนธิ ลิ้มทองกุลรวมทั้งกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 

ทั้งนี้ นายสนธิ ลิ้มทองกุล กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ASTV ดังนี้


นายสนธิ ไล่ฉีดไบก้อน ใส่พรรคประชาธิปัตย์
"ผม พูดชัดเจนมาตั้งนานแล้ว ที่ผมไม่เอาประชาธิปัตย์ ไม่ใช่เพราะว่าอะไรทั้งสิ้น ก็เพราะว่าประชาธิปัตย์ไม่เคยมีความซื่อสัตย์กับตัวเอง ไม่เคยมีความซื่อสัตย์กับประชาชน และมีคอมเมนต์คนหนึ่งซึ่งเข้ามาในเฟซบุ๊กของรายการเรา ถ้าไม่ชอบสุเทพ ทำไมไม่เล่นงานสุเทพล่ะ ทำไมเล่นงานทั้งพรรค เปลี่ยนมิตรเป็นศัตรูได้ยังไงล่ะ ผมจำชื่อคุณคนนั้นไม่ได้แล้ว ผมให้โปรดิวเซอร์ของผม คุณใหม่ โมฮัมหมัด ใหม่ ผมให้เขาลองปรินท์ออกมาดู เขาหาไม่เจอ แต่ผมจะตอบเขาอย่างนี้ ทำไมผมจะต้องไปโจมตีสุเทพ เทือกสุบรรณ เพราะสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเป็นเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ถ้าคุณบอกว่าคนในพรรคประชา ธิปัตย์ไม่ชอบสุเทพ แต่ทำไมคุณสุเทพยังเชิดหน้าชูคออยู่ในพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับคุณสุเทพ นี่ยิ่งแสดงว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคหน้าไหว้หลังหลอก ถูกไหม ลับหลังก็บอกว่าคุณชวน พี่ญัติ เขาไม่เอาสุเทพแล้ว คุณสนธิอย่าไปว่าพี่ชวน กับพี่ญัติ กับคนอื่น เล่นสุเทพคนเดียว ถ้าคุณไม่เอาสุเทพ คุณคิดว่าสุเทพเป็นตัวทำลายพรรคคุณ ทำไมคุณไม่ดำเนินการซักล้าง ขัดสีฉวีวรรณพรรคคุณเสียเองก่อนล่ะ ให้ผมเห็นซะหน่อยได้มั้ยว่าคุณไม่เอาจริง เพราะสุเทพเป็นตัวทำลายพรรค นี่คุณยังโอบอุ้มเขาอยู่เหมือนเดิม แล้วคุณมาว่าผม ทำไมผมไม่โจมตีสุเทพคนเดียว ผมไปโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ ผมจะไปโจมตีสุเทพเขาทำไม ก็ในเมื่อสุเทพเขาเป็นส่วนหนึ่งของพรรคคุณ และพรรคคุณนี่แหละ คือคนซึ่งอุ้มสุเทพเอาไว้ ผมยังจำได้ คำพูดสุเทพทุกคำพูด ไม่มีเนวิน ไม่มีเราในวันนี้ ผมจำได้เขาไปพูดที่ชุมพรจำได้ไหม เขา ชุมนุมพวกเขา เขาบอกพวกเราคือตัวป่วนบ้านป่วนเมือง ผมจำได้ที่นายนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์พูด ว่าการเมืองต้องเล่นกันในสภาฯ ไม่ใช่เล่นกันข้างถนน และผมยังจำได้ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พูดในสภาฯ บอกทุกอย่างต้องจบในสภา"

"คุณเข้าใจหรือยัง พวกสาวกพรรคประชาธิปัตย์ เวลาคุณว่าคนอื่น คุณไม่เคยดูตัวพวกคุณเอง ที่ผมรับพวกคุณไม่ได้ และจะไม่มีวันรับพวกคุณเป็นอันขาด ถ้าพวกคุณยังมีสันดานเลวๆ แบบนี้ต่อ เมื่อไหร่คุณจะยอมรับสักทีว่า ถ้าเพียงว่าคุณยอมรับผิดในอดีต คุณไม่ได้ทำอันนี้ คุณไม่ได้ทำอันนี้ คุณขอโทษประชา ชน ขอให้โอกาสผมอีกครั้งหนึ่ง ผมจะให้โอกาสคุณ แต่ชีวิตพวกคุณไม่เคยผิด ชีวิตพวกคุณไม่เคยผิด พอคุณไปทักทายกับอริสมันต์ คุณมาโวยวายทันทีอย่างโน้นอย่างนี้ สาวกพรรค แล้วเวลาพวกคุณมึง หาว่ากูรับเงินทักษิณไม่รู้สึกกันบ้างเลยหรือ" 

"แล้วมาใส่ความผม ใส่ร้ายผม จนกระทั่งวันนี้พอตัวเองโดน ตัวเองมาโวยวาย และที่คุณเผาผมมาตลอดเวลา ผ่านทั้งนายกรณ์ จาติกวณิช พูด ออกมา โทรศัพท์มาขอโทษผมว่า พี่ไม่เอาอีกและ จบๆ และเรื่องแค่นี้ ทำไมพวกคุณไม่คิดกันบ้าง ไปไหน ไอ้พวกแมลงสาบไปไหน ไปไหน แหมเตรียมไบกอนมาโดยเฉพาะเลยงานนี้"

"แล้วพวกคุณที่คุณร้อง คุณอัญชลี ไพรีรักษ์ ที่คุณร้อง ทำไมที่กองปราบทำไมคุณเที่ยวเชียร์ให้คนโน้นคนนี้ไป ทำไมคุณไม่โผล่หน้าไป ทำไมคุณไม่โผล่หน้าไป และคุณมาบอกเอามิตรเป็นศัตรูใช่ไหม ใช่ไหม ใช่ไหม ที่หน้ารัฐสภา ผมไม่เห็นคุณออกเลย เห็นแต่ไอ้พวกมือปืนรับจ้างเช่น หมอตุลย์ ผมต้องเรียกหมอตุลย์ว่า มือปืนรับจ้างใช่ไหม แล้วเที่ยวเอาเสื้อสายล่อฟ้าให้เขาใส่ วันนี้ผมไม่อยาก คือ ผมรำคาญพวกพรรค สาวกพรรคประชาธิปัตย์ คือมันโง่ได้ใจ โง่จนอธิบายไม่ถูก โง่ตรงไหนรู้ไหม โง่ตรงที่ว่าตนเองผิด ไม่เคยเห็นความผิดตนเอง แล้วไปเที่ยวป้ายร้ายป้ายสีคนอื่นเขา แล้วจริงๆ นะเติม นี่จริงๆ นะ โดยพื้นฐานนี่คือสันดานที่แท้จริงของพรรคประชาธิปัตย์" - นายสนธิ กล่าว

อ้างอิง - ภาพจาก ASTV ผู้จัดการ ออกอากาศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น