วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แท้จริง ไอ้เมือกรู้อยู่แล้วว่า ชายชุดดำคือใคร

วันนี้ (15 ต.ค.) ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พ.ต.อ.ประเวศน์   มูลประมุข รองอธิบดีดีเอสไอ ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนกรณีการเสียชีวิตของประชาชนและเจ้าหน้าที่รัฐ  91 ศพ ในเหตุความรุนแรงทางการเมืองปี 2553 กล่าวว่า  วันนี้ได้เชิญ พล.ต.ต.วิชัย  สังข์ประไพ  อดีตรองจเรตำรวจแห่งชาติ เข้าให้ข้อมูลการปฎิบัติงาน

“ดีเอสไอ” สอบ“มือปราบหูดำ” 5 ชม. บอกไม่มีข้อมูลชายชุดดำ

        หลัง ให้ปากคำนาน 5 ชั่วโมง พล.ต.ต.วิชัย ได้อธิบายรายละเอียดและขั้นตอนการปฎิบัติงานอย่างละเอียดทั้งการจัดวางกำลัง ดูแลพื้นที่  แต่ไม่ได้นำหลักฐานอะไรมามอบให้  
 
        โดยพนักงานสอบสวนได้นำคลิปเหตุการณ์ต่างๆที่มีภาพพล.ต.ต.วิชัย ปรากฏอยู่มาให้ตรวจสอบด้วย เช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 พ.ค.2553 ที่มีผู้ชุมนุมเสื้อแดงคนหนึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส  บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ขณะนั้นพล.ต.ต.วิชัย ได้ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบว่าวิถีกระสุนยิงมาจากตึกชีวาทัย  ใกล้โรงแรมเซ็นจูรี่ พร้อมกันนี้พล.ต.ต.วิชัย  ยังได้อธิบายเหตุการณ์ในวันที่ 20 พ.ค.2553 ขณะที่นำกำลังตำรวจเข้าไปช่วยผู้ชุมนุมออกจากวัดปทุมวนาราม เมื่อสอบถามถึงชายชุดดำ  พล.ต.ต.วิชัย  ระบุว่าไม่มีข้อมูลเรื่องดังกล่าว.

http://www.dailynews.co.th/crime/161110

วันวาน สมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ ภายใต้การกำกับของเทพเทือก
ส่งเลขานายก กอบศักดิ์/รองนายก สนั่น/ผก.น.1 พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ
รับรองความประพฤติเสื้อแดงที่โดนจับระดับแกนนำ ว่าไม่มีอาวุธสงครามในที่ชุมนุมทำให้ศาลให้ประกันตัวออกมา โดยใช้เงินแผ่นดินในการประกันตัว


วันนี้แต้ม วิชัย เข้าคอกสังกัดพรรคประชาธิปัตย์

      ผลจากการที่รัฐบาลอภิสิทธิ์ หวังปรองดองแดง กลับลำหักหลัง DSI ที่ทำคดีแดงไว้
ขนเจ้าหน้าที่รัฐ รวมถึงวิชัยในฐาะตำรวจชั้นผุ้ใหญ่ ไปรับรองว่าแดงชุมนุมสงบ ไม่มีอาวุธ
ตอนนั้น ธาริตยังไปยื่นค้านประกันแดง

      วันนี้ศรย้อนกลับมาทำลายตัวเอง เทพเืทือก กับ มาร์ค ก็ช่างกล้าตามหาชายชุดดำวันนี้ ขณะที่ธาริต บทเรียนที่ประชาธิปัตย์ฝากไว้ ตายเดี่ยวนะมึง กูเอาตัวรอดก่อน ณ วันนี้เลยเป็นอย่างที่เห็น ย้อนศรประชาธิปัตย์ได้เจ็บปวด

คนที่พยายามบิดเบือนความจริง เอาผลประโยชน์เข้าตัว
สุดท้ายเมื่อยามลำบาก ต้องใช้ความจริงสู้ กรรมที่ทำไว้ ก็ย้อนมามัดตัวเอง
วันนี้เทพเทือก อภิสิทธิ์น่าจะรู้ซึ้ง แต่สำนึกหรือเปล่า?

        ตอนประกัน รับรองแดง ความแค้น ปชป พุ่งปริ๊ดดดดดดดดดดดเลย  สงสารพลเอกร่มเกล้า และทหารที่เสียชีวิต  วันนี้ครอบครัวทหารยังสู้และไม่ยอมรับเงินเยียวยา

       DSI ทำเอกสารไว้แล้ว เกี่ยวกับการตายของพลเอกร่มเกล้า มาร์ค เทพเทือก หักหลังธาริต หักหลังประชาชน หวังปรองดองกับแดงสมัยเป็นรัฐบาล ให้คนในรัฐบาล เจ้าหน้าที่รัฐ ไปรับรองแดงว่าชุมนุมสงบ ไม่มีอาวุธ
ทั้ง ๆ ธาริต พยายานค้านประกันแดงตลอด

        ไอ้เมือก เทือก สุดยอดความเลวเพราะเป็นคนเซ็นเอกสารชุดนี้ด้วยตัวเอง เกี่ยวกับชายชุดดำและการตายของพลเอกร่มเกล้า พอมาวันนี้ เวรกรรมตามทัน สิ่งที่ตัวเองทำไว้ ต้องมาตามหาชายชุดดำ สิ่งที่ธาริตเป็นวันนี้ ส่วนหนึ่งธาริตอาจจะเลวด้วย แต่การเริ่มต้นก็มาจากประชาธิปัตย์เอาตัวรอด

เอกสารของDSIเกี่ยวกับชายชุดดำไว้ และการตายของพลเอกร่มเกล้าเอกสาร 
มีสุเทพเซ็นไว้ด้วย 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น