วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พบเบาะแสลักลอบขนอาวุธเข้าที่ชุมนุม

ตำรวจตั้งจุดตรวจถนนสายหลักเข้า กทม.เข้ม “หลังพบเบาะแสลักลอบขนอาวุธเข้าที่ชุมนุม” !!

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2555(go6TV)  ตำรวจตั้งจุดตรวจตามถนนสายหลักในต่างจังหวัดที่จะเข้า กทม. ป้องกันการ ลักลอบขนอาวุธ เข้าชุมนุมทางการเมือง

ตำรวจบุรีรัมย์ ตั้งจุดตรวจจุดสกัดตามถนนสายหลักที่จะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดี หรือมือที่ 3 ลักลอบขนอาวุธ ก่อเหตุช่วงที่มีการชุมนุมทางการเมือง พร้อมกำชับตำรวจทั้ง 34 สถานี เข้มงวดจุดสกัดตามแนวชายแดนเป็นพิเศษ 

ส่วนบริเวณถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจค้นยานพาหนะ และบุคคลต้องสงสัย เน้นห้ามพกพาอาวุธ และสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด.-สำนักข่าวไทย

รปภ.เข้มนายกฯปู เพิ่มรถกันกระสุน หลังพบฝ่ายตรงข้ามมีแผนจับตัวนายกฯ





วันที่ 23 พฤศจิกายน 2555(go6TV) เมื่อวันที่ 23พ.ย. ความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่บริเวณบ้านพักในซอยโยธินพัฒนา3 ตั้งแต่บริเวณปากทางเข้าไปจนถึงบ้านพัก มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล (ปจ.) และตำรวจท้องที่ยืนประจำจุด ทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยดูแลรักษาความปลอดภัย


ส่วนบริเวณรอบบ้านพัก มีเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยของนายกรัฐมนตรี ตำรวจ ปจ. และตำรวจพื้นที่ ประมาณ 1 กองร้อย ผลัดเปลี่ยนกันรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยมีโล่และกระบองพร้อมรถผู้ต้องขังเตรียมพร้อมไว้อีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีรั้วลวดหนาม แท่งคอนกรีตแบริเออร์ไว้จำนวนหนึ่งด้วย เพื่อป้องกันเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน


ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากบ้านพักเมื่อเวลา 08.50น. โดยใช้รถโฟล์คตู้กันกระสุนสี ขณะที่ขบวนรถรักษาความปลอดภัย ได้เพิ่มรถกันกระสุนเรนจ์โรเวอร์ กรุงเทพมหานครไว้เป็นรถสำรองในขบวนอีก 1 คัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น