วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

"นายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ส่งสาส์นแสดงความยินดี "สมเด็จฮุนเซน" โอกาสดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีกัมพูชาอีกสมัย


"นายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ส่งสาส์นแสดงความยินดี "สมเด็จฮุนเซน" โอกาสดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีกัมพูชาอีกสมัย


            วันที่ 25 กันยายน 2556 (go6TV) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีสาส์นแสดงความยินดีไปยังสมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุนเซน ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรกัมพูชาอีกวาระหนึ่ง ความโดยสรุปว่า

           รัฐบาลและประชาชนแห่งราชอาณาจักรไทย ดิฉันขอแสดงความยินดีต่อท่านที่ได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา ดิฉันเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าประเทศกัมพูชาภายใต้การบริหารของท่านจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดี

          ดิฉันอยากใช้โอกาสนี้รับรองว่ารัฐบาลแห่งประเทศไทยและดิฉัน ยังคงร่วมทำงานอย่างต่อเนื่องไกล้ชิดกับ ฯพณฯท่าน เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนและสัมพันธ์ที่ดี ดิฉันมั่นใจว่าความสำพันธ์ระหว่างประเทศของเราทั้งสองจะเติบโตต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์ของประชาชนทั้งสองประเทศ และต่อประชาคมอาเซียนในอนาคต

ลงชื่อ

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรไทย

(คำแปลไม่เป็นทางการ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น