วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

"พานทองแท้" FB หนุน "ยิ่งลักษณ์" สร้างอนาคตไทย2020


"พานทองแท้" FB หนุน "ยิ่งลักษณ์" สร้างอนาคตไทย2020

           วันที่ 27 กันยายน 2556 (go6TV) – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวhttps://www.facebook.com/oakpanthongtae โดยมีเนื้อหาดังนี้




         "โอ๊คเอ๊ย..แข่งอะไรก็แข่งได้ แต่แข่งกับคนหน้าด้าน อย่าไปแข่งนะลูก ต่อให้เราชนะมา มันยังบอกว่า ถ้วยทองเป็นของมันเลย"


         ผมเล่าคำสอนนี้ของพ่อ ให้"นายกฯปู"ฟังวันก่อน ท่านก็บอกจริงด้วยๆและหัวเราะชอบใจ แล้วจู่ๆท่านไปพูดเรื่อง "สร้างอนาคตไทย2020" โลโก้ข้างหลังท่านก็เปลี่ยนไปดังรูปที่โพสต์นี้ครับ 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5

"อาปูน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยเสียเวลาจะไปทะเลาะ ไม่ไปทำเรื่องไร้สาระ ไม่ไปแย่งอะไรกับคนอื่นแบบนี้เสมอ"


-------------------------------------------------
         เอาละครับ..!! สมมุติผมเชื่อ ว่าพรรคประชาธิปัตย์ คิดนโยบายของตัวเองเป็น ภายใต้ชื่อว่า "โครงการสร้างอนาคตไทยเข้มแข็ง2020"


          และสมมุติว่าผมเชื่ออีกว่า ชื่อโครงการนี้ บังเอิญมาเหมือนกับ "โครงการสร้างอนาคตไทย 2020" ที่รัฐบาลพรรคเพื่อไทย กำลังออกแคมเปญอยู่..!! (ผิดตรงที่ของแท้ไม่มีคำว่า "เข้มแข็ง" เท่านั้น)


          ในเมื่อพรรคประชาธิปัตย์ เริ่มคิดนโยบายเองเป็นแล้ว พี่น้องไทยทุกคนควรจะไชโยโห่ร้อง ด้วยความดีใจกันได้ว่า การเมืองไทยตั้งแต่นี้ไป น่าจะหันหน้ามาแข่งขันกัน ในเชิงสร้างสรรค์ได้แล้ว ต่อจากนี้จะไม่มีประเภทที่ เดินสายโกหกปลุกระดม แอบหนุนหลังม๊อบปิดประเทศ ป่วนสภาขว้างปาสิ่งของ และด่าทอกันด้วยถ้อยคำถ่อยๆเช่น อีโง่ เหี้ย กระหรี่ พวกนี้จะต้องไม่มีเด็ดขาด


          ประเทศชาติจะเดินหน้าได้เต็มที่ครับ หลังจากการเมืองงมโข่งกันมากว่า 60 ปี คนไทยเรามีความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก ถ้าหลุดพ้นจากนักการเมืองน้ำเน่าไปได้ เราจะได้เป็นมหาอำนาจกันก็คราวนี้ คำที่เคยได้ยินมาว่า "ประชาธิปัตย์ชื่อเดียวล่มจมทั้งประเทศ" หรือ"พรรคประชาวิบัติ" ก็จะไม่มีให้ได้ยินอีก หรือเทคนิคทางการเมืองประเภท จ้างคนไปตะโกนในโรงหนังว่า ปรีดีฆ่าในหลวง, หรือปล่อยวาทะกรรมเช่น จำลองพาคนไปตาย ก็จะหายไปจากการเมืองไทย


         60 กว่าปีที่พรรคประชาธิปัตย์ถูกตั้งขึ้นมา ประวัติศาสตร์ที่เคยจารึกไว้ว่าเป็นพรรคการเมือง ที่ช่ำชองการใช้สำนวนโวหาร และพูดจาโน้มน้าวบิดเบือนความคิดคน ให้คล้อยตามเห็นด้วยกับตน กำลังจะเปลี่ยนมาเป็นพรรคที่ช่างคิด,ช่างทำ คนไทยจะได้รู้จักโครงการอื่นๆในตระกูล "ไทยเข้มแข็ง"มากขึ้นกว่าโครงการเดิมๆ ที่คุ้นชินกันดีเช่น เช็คช่วยชาติ 2,000 บาท, ไข่ไก่ชั่งกิโลขาย, ชุมชนพอเพียง และโรงพักเข้มแข็ง


          อย่างน้อยตอนนี้ก็มี 1โครงการแล้ว ที่พรรคประชาธิปัตย์คิดเองได้ โดยไม่ได้ก๊อปปี้ใครมาเลย ซ้ำคนอื่นแค่เพียง คำว่า อนาคตไทยเหมือนกัน เสร็จในปี2020พร้อมกัน และใช้งบประมาณ 2ล้านล้านเท่ากันเป๊ะ เท่านั้นเอง


         ประเทศไทยเราได้จะหลุดพ้น ออกจากวงจรการเมืองน้ำเน่า ที่จมปลักอยู่มานานกว่า 60 ปีเสียที แบบนี้ต้องฉลองกันหน่อยคร๊าบบบ....พี่น้อง..!!


ฮิ้วววววววว...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น