วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไอ่หน้าโง่!..ถือเคล็ดแช่งตัวเองอีกและ...
http://bit.ly/dMPCSI
http://www.internetfreedom.us/thread-15259.html
ปชป.ถือเคล็ด“เลข25”นำโชคลุยเลือกตั้ง
โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

[Image: news_img_379337_1.jpg][Image: 0images.jpg]
ปชป. เริ่มเดินหน้าหาเสียง ถือเคล็ด “ เลข 25 ” สร้างนโยบายสานฝันประชาชน อภิสิทธิ์ โวเลือกตั้งครั้งหน้าต้องได้ 250 ที่นั่ง


เมื่อ เวลา 14.30 น วันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี
ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวตอนหนึ่งในงาน “ ร่วมกำหนดอนาคตประเทศไทย “ ซึ่งจัดโดยพรรคประชาธิปัตย์ว่า 

วันนี้ รู้ดีว่าแม้จะแก้ปัญหาไปอย่างไร แต่ก็ไม่เป็นที่พอใจ เพราะยังมีการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ แต่คนส่วนใหญ่ ในสังคมมีความอดทน อดกลั้น ยึดมั่นในความสามัคคี ดังนั้นปชป . จะเดินหน้าแก้ไขปัญหาต่อไป แม้จะมีอุปสรรค 

ที่ผ่านมาตนเองเจอปัญหาทุกรสมีการเอาเลือดไปเทหน้าบ้าน แค่ก็ยังยิ้มได้ เพราะอาสาเข้ามาทำงานแล้ว ไม่มีสิทธิ์บ่น โวยวายหรือบอกให้ประชาชนรับรู้ได้ ต้องเดินหน้าแก้ไขปัญหาต่อไป

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ขณะเดียวกันรัฐบาลกำลังเร่งเดินหน้าในการทำนโยบายเพื่อประชาชนซึ่งมีบางส่วน ดำเนินการไปแล้ว และบางส่วนกำลังดำเนินการ แม้แต่เรื่องน้ำมันปาล์ม ซึ่งได้ให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และประธานคณะกรรมการนโยบายปาล์มน้ำมันแห่งชาติดูแลแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำมันปาล์ม แต่ก็ทำดีเกินไป จากเมื่อก่อนที่ปาล์มน้ำมันมีราคาเพียงแค่ 3 บาท ซึ่งทางนายสุเทพ รับปากจะดำเนินการให้ปัญหาน้ำมันขาดแคลน

ทั้งนี้ในเรื่องของน้ำมันปาล์มจะมีการประเมินสถานการณ์อีกครั้งในวันที่ 8 มีนาคม คิดว่าแนวโน้มน่าจะดีขึ้น ขอให้มั่นใจว่ารัฐบาลจะดูแล เรื่องการผลิต และคาดว่า ประมาณปลายเดือนมีนาคม หรือเมษายน ผลผลิตจะออกมาเยอะ ราคาก็จะตกลงไปตามปกติ แต่ยืนยันว่ารัฐบาลจะยืนยันราคา 47 บาท โดยไม่ต้องมีเงินรัฐบาลไปอุดหนุน ยอมรับว่าสินค้าราคาแพงต่างๆ รัฐบาลโดนด่า ซึ่งไม่ขอแก้ตัว ซึ่งเราต้องแก้ไขปัญหากันไป

นายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า นโยบายต่างๆ ของพรรคที่ออกมาถือเคล็ดเลข 25 ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษาอีก 2.5 แสนทุน โฉนดชุมชน จะเพิ่มเป็น 2.5 แสนราย เรื่องยาเสพติดมีการจัดกองกำลัง 2,500 นาย 

เพราะทางนายสุเทพ รองนายกฯ และเลขาพรรคประชาธิปัตย์ บอกแล้วว่าการเลือกตั้งครั้งหน้า ประมาณกลางปี จะได้ส.ส. 250 คน ซึ่งถ้าเลือกพรรคประชาธิปัตย์ก็จะเดินหน้านโยบายเพื่อประชาชนต่อไป แต่ถ้าเลือกพรรคเพื่อไทย ก็ต้องถามว่าจะทำอะไร แต่เห็นแล้วว่าคงต่างกันนิดเดียว เท่าที่ดูในวันพรุ่งนี้จะมีการยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจในเรื่องที่พูดเมื่อปี ที่แล้ว ก็เท่ากับว่า ไม่มีการเดินหน้า มีแต่เดินวน เดินถอยหลัง คิดดูแล้วกันว่าประชาชน จะเลือกอะไร จะเดินหน้า หรือจะเดินวน นี่คือความแตกต่าง

ขณะเดียวกันก่อนหน้านั้นได้มีการเปิดตัวแผนการ รณรงค์การเลือกตั้งของประชาธิปัตย์ ในเคมแปญ“ เดินหน้าต่อไปด้วยนโยบายเพื่อประชาชน ” ซึ่งเป็นการเปิดตัวนโยบายชุดแรก ได้แก่ 1.การเพิ่มค่าแรงขั้นต่ำอีกร้อยละ 25 ภายใน 2 ปี 2.การเพิ่มทุนกู้ยืมดอกเบี้ยต่ำเพื่อการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย 250,000 คนต่อปี 3.การเพิ่มโฉนดชุมชนให้เกษตรกร 250,000 คน
ไอ้หน้าโง่โหนตัวไหนให้ถือเอาเลข 25
ถ้าเป็นเลขศาสตร์ เลข 25 เอา 2+5 = 7


ปีนี้มหาทักษา ดาวเสาร์ สัญลักษณ์คือเลข 7 เป็นกาลกิณีจรในดวงพรรคประชาธิปัตย์ไปจนถึง วันที่ 6 เมษายน 2554

เอาไว้รอประกาศหลังวันเกิดพรรคไม่ดีกว่าเรอะ...555
แต่ก็อะนะ...


หลังวันที่ 6 เมษา 54 ดาวพฤหัสก็เป็นกาลีจรเข้าฆาตปัสวะชีโว หนักกว่าเก่าเข้าไปอีก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น