วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พธม.เตรียมแผน เคาท์เตอร์ แอทแทค ตอบโต้หากมาสลาย!!
http://www.internetfreedom.us/thread-15193.html



[Image: 4a553414775d4d42936040adbb4073b4.jpg]


พันธมิตรฯแฉรัฐปล่อยข่าววีระ- ราตรีขอพระราชทานอภัยโทษ หวังดิสเครดิตผู้ชุมนุม เตรียมแผนรองรับหากถูกสลาย


นายประพันธ์ คูณมี โฆษกการชุมนุมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 

ระบุว่ากระแสข่าวว่านายวีระ สมความคิด และน.ส.ราตรี พิพัฒนาไพบูลย์ เซ็นเอกสารขอพระราชทานอภัยโทษแล้ว เพียงข่าวปล่อยของฝ่ายรัฐบาลที่ต้องการให้ทำลายความชอบธรรมของผู้ชุมนุม เพราะไม่มีการยืนยันเป็นทางการจากทั้ง 2 คน


ส่วนนายณฐพร โตประยูร ที่ออกมาพูดก็เป็นทนายความที่เครือข่ายคนไทยหัวใจรักชาติ ปลดออกแล้ว ทั้งนี้ ไม่เชื่อว่านายวีระ จะเป็นคนขายวิญญาณให้รัฐบาล อย่างไรก็ตาม หากมีการเซ็นขอพระราชทานอภัยโทษจริง ก็มาจากการบีบบังคับของรัฐบาล และหากนายวีระได้รับการปล่อยตัวจริงก็จะกลับมาร่วมเคลื่อนไหวกับประชาชน อย่างแน่นอน และจะแฉพฤติกรรมของคนในรัฐบาลทั้งหมดที่ยอมยกดินแดนให้กัมพูชาไป


สำหรับการเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรฯยังไม่มียกระดับการชุมนุม แต่ได้เตรียมแผนเคาท์เตอร์ แอทแทค ไว้เป็นมาตรการตอบโต้หากมีการมาสลายการชุมนุม ยืนยันว่าจะไม่เปิดพื้นที่จราจร


ทั้งนี้ พันธมิตรฯจะชุมนุมต่อเนื่องไปเพื่อรอให้ความจริงที่ประเทศไทยต้อง เสียดินแดนปรากฎชัดต่อสาธารณชน โดยเร็วๆนี้ผู้แทนอาเซียนจะเข้าไปดูพื้นที่รอบปราสาทพระวิหาร ซึ่งจะตอกย้ำให้เห็นชัดเจนว่าฝั่งไหนเป็นของไทยหรือฝั่งไหนเป็นของเขมร และยังคงเรียกร้องให้จัดเวทีให้ข้อมูลกับประชาชนให้ฟรีทีวีถ่ายทอดสดฝ่ายละ 3 ชั่วโมง 


เครดิต
http://bit.ly/dHsNkn

แผนอารัยของมันว่ะ เคาท์เตอร์ แอทแทค
คนมีอยู่แค่เนี่ย...สงสัยมันกะลังนอนคิด แหง๋เลย...555

[Image: 35351_1161266536.gif]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น