วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"หนูมาร์ค"โดนเสื้อแดงไล่เหมือนหมูเหมือนหมากลางงานตัดหวายลูกนิมิต

http://www.internetfreedom.us/thread-12215.html
วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.30 น. วันเดียวกันนี้ ขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ เดินทางไปร่วมพิธีปิดทอง และเป็นประธานในพิธีตัดหวายลูกนิมิตอุโบสถวัดหลวงพ่อโอภาสี วัดหลวงพ่อโอภาสี ถนนพุทธบูชา เขตทุ่งครุ กทม. ท่ามกลางการอารักขาของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ระดมมาจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 เป็นจำนวนมาก เนื่องจากพื้นที่นี้มีกลุ่มคนเสื้อแดงอยู่อาศัยจำนวนมาก และในงานเดียวกันเมื่อปีที่ผ่านมาก็เคยมีกลุ่มคนเสื้อแดงมารวมตัวถือตีนตบขับไล่นายอ​ภิสิทธิ์มาแล้ว ปรากฏว่าในปีนี้ยังคงมีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 10 คน สวมเสื้อสีแดง สัญลักษณ์นปช. ยืนรวมตัวกันเพื่อแสดงพลังและขับไล่นายอภิสิทธิ์อีกเช่นเคย อยู่ห่างจากบริเวณพิธีไม่เกิน 50 เมตร อย่างไรก็ตาม ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด

ข่าวสด

**************************************
นายกฯ ลั่นพร้อมออกจากประเทศ หากมีผลประโยชน์แลกอธิปไตย
http://www.internetfreedom.us/thread-12213.html
[Image: hilightnews201001296983.jpg]

6 ก.พ. 54 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวถึงเหตุการณ์ปะทะกันของทหารไทย-กัมพูชา ที่ จังหวัดศรีสะเกษ ผ่านในรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์ ว่า


“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า รัฐบาลไม่เคยละเลยต่อการทำหน้าที่ปกป้องอธิปไตย ก่อนหน้านี้มีบางฝ่ายพูดว่า รัฐบาลได้ถอนกำลังออกจากพื้นที่ 4.6 ตารางกิโลเมตร เหมือนกับว่าปล่อยให้กัมพูชารุกล้ำดินแดนของไทย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและผลที่ออกมายืนยันได้ชัดเจนว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น


ขณะที่เรื่องกลุ่มพันธมิตรฯ ยกระดับการชุมนุม นั้น นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวว่า ตนได้คาดการณ์ไว้แล้ว และตนขอยืนยันรัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลแรกที่เดินสายอย่างจริงจัง และเป็นรัฐบาลแรกที่แจ้งกับกัมพูชาไม่ยอมรับแผนที่ 1 ต่อ 200,000


“ผม รู้สึกแปลกใจว่า การเรียกร้องขับไล่รัฐบาลที่ยึดประโยชน์ประเทศของกลุ่มพันธมิตรฯ ทำเพื่ออะไร และขอให้ประชาชนฟังข้อมูลให้ครบถ้วนทุกด้าน ตั้งสติว่าเราจะปกป้องอธิปไตยของเราอย่างไร

หากผมมีผลประโยชน์แม้แต่นิดเดียวในการแลกอธิปไตยของประเทศไทย ผมไม่ควรถูกแค่ไล่ออกจากการเป็นรัฐบาล ควรออกจากประเทศไทยด้วยซ้ำ 


ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลหลักฐานอะไรที่จะทำเช่นนั้น การดำเนินการทุกอย่างมีเหตุผลรองรับ เวลานี้เป็นเวลาที่มีความตึงเครียด ทำไมจึงไม่สนับสนุนกองทัพไทยให้ทำงานอย่างเต็มที่ ควรมีความสามัคคีร่วมกันปกป้องแผ่นดินไทย ไม่ควรใช้เวลานี้มาเล่นการเมืองหรือมาบั่นทอนกัน” นายอภิสิทธิ์ กล่าว.



เครดิต
http://news.mthai.com/headline-news/102544.html

แหล..อีกแล้ว..ไอ้..
[Image: kf2sti53897602.jpg]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น