วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จับไต๋ "สุภา" ตีหน้าระรื่น โผล่ ThaiPBS

จับไต๋ "สุภา" ตีหน้าระรื่น โผล่ ThaiPBS ยอมรับเอง เล่นลิ้นกล่าวหาจำนำข้าวรัฐบาล "อาจเสี่ยง" แต่ไม่ได้ทุจริต

ภาพนางสาวสุภา ตีหน้าระรื่น ออกอากาศผ่าน ThaiPBS เช้านี้

       4 กรกฎาคม 2556 go6TV - หลังจาก นางสาวสุภา ปิยะจิตติ รองปลัดกระทรวงการคลัง กล่าวหาโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลว่า "ทุจริต" จน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เรียกร้องให้ "นางสาวสุภา" ให้ข้อมูลระบุถึงจุดที่มีการทุจริต ซึ่งหากมีหลักฐานพร้อมจะดำเนินคดี เพราะที่ผ่านมารัฐบาลทำการตรวจสอบสต็อกข้าวอย่างเข้มงวด วานนี้

      ล่าสุด เช้าวันนี้ นางสาวสุภา ปิยะจิตติ รองปลัดกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์กับ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส (Thai PBS) ซึ่งเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มผู้ต้องการโค่นล้มรัฐบาลในระบอบประชาธิปไตยในนาม "โทรทัศน์สาธารณะ" ออกลายหนักขึ้น โดยแถกลางอากาศว่าข่าวที่ออกมาระบุว่า นางสาวสุภายืนยันว่ามีการทุจริตนั้นออกมาแรงเกินไป เพียงแต่ชี้ให้เห็นว่าการรับจำนำข้าวมีความเสี่ยงเท่านั้น ไม่ได้กล่าวหาว่ารัฐบาลทุจริต

     ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าได้มีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของ นางสาวสุภา ปิยะจิตติ รองปลัดกระทรวงการคลัง และ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส Thai PBS ว่า มีการใช้คำพูด "เล่นลิ้น" โจมตีโครงการจำนำข้าวของรัฐบาล อาทิ การออกมาเปิดเผยว่า "อาจเสี่ยงทุจริต" แต่สุดท้ายข้อเท็จจริงพิสูจน์แล้วว่ารัฐบาลไม่ได้ทุจริตในโครงการดังกล่าวตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งทำให้เห็นว่ามีกลุ่มบุคคลที่ต้องการลดความน่าเชื่อถือของรัฐบาลอิงแอบอยู่ในฟรีทีวีและสถานีโทรทัศน์ของรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น