วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554


โรเบิร์ตเย้ยมาร์ค 
"โลกเห็นแล้วนายกรัฐมนตรีไทยเป็นคนอย่างไร" พูดได้ตรงใจดีแท้
http://www.internetfreedom.us/thread-15454.html


*** โรเบิร์ตเย้ยมาร์คเพิ่งสารภาพ ***


ทางด้านนายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ทนายความกลุ่มนปช. ชาวแคนาดา ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์แถลงรับแล้วว่ายังไม่สละสัญชาติอังกฤษว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องการยื่นคำร้องของศาลอาญาระหว่างประเทศ แต่เป็นเรื่องที่โลกได้เห็นแล้วว่านายกรัฐมนตรีไทยเป็นคนอย่างไร หลังจากใช้เวลานานเป็นเดือนกว่าจะพูดออกมา ต้องให้คนอื่นมาตั้งคำถามว่าตัวเองสัญชาติอะไร ทั้งที่เป็นนักการเมือง ควรเปิดเผยความจริงอย่างตรงไปตรงมา ไม่มัวบิดพลิ้ว 


ความพยายามที่จะปกปิดความจริงเรื่องสัญชาติก็เหมือนที่พยายามปกปิดความจริง ในการสั่งการปราบปรามผู้ชุมนุม ซึ่งเป็นเรื่องที่จะแก้ตัวใดๆ ไม่ได้ ตนขอให้นายอภิสิทธิ์ดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอียิปต์เป็นตัวอย่าง นาย อัมสเตอร์ดัมยังกล่าวโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ กรณีที่กล่าวหาทำรายงานสมุดปกขาว มีเนื้อหาหมิ่นราชวงศ์ไทยว่า ไม่เป็นความจริง ตนไม่เข้าใจว่าทำไมสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ต้องพยายามดึงเรื่องนี้ออกมา ทั้งๆ ที่ประเด็นสำคัญอยู่ที่คำสั่งใช้กำลังทหารปราบปรามผู้ชุมนุม ซึ่งยังไม่เคยได้รับคำอธิบายใดๆ ที่ชัดเจน ตนขอบอกว่า ในสัปดาห์นี้จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้พรรคประชาธิปัตย์แน่


..................................................................................................


อยู่เมืองนอกเมืองนาแท้ๆ แต่พูดได้ตรงใจจริงๆแฮะ ทำไมต้องต้องบิดพริ้วใช้เวลาตั้งนาน บอกเสียแต่แรกว่าไม่ได้สละสัญญาติ คิดว่าใช้ กม.ไทย ไม่เคยคิดใช้ กม.หรือรับสิทธิจากสัญาชาติอังกฤษ


ความพยายามที่จะปกปิดความจริงเรื่องสัญชาติก็เหมือนที่พยายามปกปิดความจริง ในการสั่งการปราบปรามผู้ชุมนุม......ความเห็นนี้ของโรเบิร์ตก็..โดน..จริงๆพับเผ่ย..


เลี่ยงไปเลี่ยงมาแล้วก็แสดงวุฒิภาวะของเด็กๆ บอกไม่ได้ใช้สัญชาติ มอนเตรเนโก
ให้คนเขาเวทนากับคำพุดเหน็บแนมแบบเด็กๆ ซึ่งนายอภิสิทธิ์คิดว่าโก้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น