วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

สดศรี เผย มีผู้ใหญ่ขอร้องอย่าทิ้ง กกต.


http://easy-net.appspot.com/u?purl=bG10aC4zNTIwMi1kYW
VyaHQvc3UubW9kZWVyZnRlbnJldG5pLnd3dy8vOnB0dGg%3D%0A

[Image: 166720.jpg]

สดศรี สัตยธรรม ย้ำ 5 เสือ กกต.อยู่ครบ

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้งด้านกิจการพรรคการเมือง กล่าวถึงสาเหตุที่ถอนตัวจากการเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการปฏิรูปกฎหมาย ว่า ตนได้ถอนตัวเมื่อต้นเดือน เม.ย.เพราะมีประเด็นการเมือง มากว่าการที่ตนไปสมัครคณะกรรมการปฏิรูปกฎหมายเป็นความผิด เหมือนเป็นการทิ้ง กกต.

ทั้งนี้ ยังมีผู้ใหญ่หลายคนที่หวังดีกับตนได้ขอร้องว่าอย่าทิ้ง กกต.เพราะเห็นว่าการเมืองควรสงบ โดยไม่อยากให้เรื่องตนเป็นประเด็นการเมือง เพราะเมื่อเป็น กกต.แล้ว ถึงไม่พอใจอะไรก็ต้องเก็บเอาไว้ ดังนั้น ยืนยันหลังจากนี้ตนจะอยู่ทำหน้าที่ กกต.ต่อไป แม้จะอยู่ในช่วงหน้าสิ่วหน้าขวาน ส่วนหลังเลือกตั้งแล้วจะคิดอะไรก็เป็นอีกประเด็น จะวางแผนการอนาคตให้กับตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจจะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น แต่รัฐบาลจะอยู่ได้เท่าไรไม่สามารถคาดการณ์ได้ ส่วนการเลือกตั้งจะทำให้สถานการณ์บ้านเมืองดีขึ้นหรือไม่อยู่ที่นักเลือก ตั้ง ถ้าเลือกตั้งไม่สงบ แน่นอนตนก็ยังยืนยันเหมือนเดิมจะมีคนเข้ามาจัดการ นอกจากนี้ก็เห็นว่า การปฏิวัติรัฐประหารไม่ใช่คำตอบสุดท้ายในระบอบประชาธิปไตย เว้นแต่จะเกิดกลียุคขึ้น ซึ่งจำเป็นต้องใช้กำลังปราบปราม และจุดนี้เราไม่อยากให้เกิดเหตุเหล่านี้ขึ้น


****************************

ผู้ใหญ่ ใครหรือ

เป็นตัวของตัวเองหน่อย ให้จูงจมูกไป จูงจมูกมา แล้วประเทศจะเจริญได้อย่างไร
ผู้ใหญ่ขอร้อง ก็แสดงว่า ไม่เป็นอิสระ สิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น