วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

สุเทพฯ อย่าหากินกับศพเลย (หวะ)


http://easy-net.appspot.com/u?purl=bG10aC41NjQwMi1kY
WVyaHQvc3UubW9kZWVyZnRlbnJldG5pLnd3dy8vOnB0dGg%3D%0A



ฟังข่าวทางวิทยุ ดูภาพทางทีวี แล้ว ผมก็อดขำ ๆ ไม่ได้ เมื่อเห็น/ได้ยิน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ออกมากางแขนคอก ๆ เลียปากแผลบ ๆ ให้ข่าวกับสื่อว่า
นายอภิสิทธิ ยัง Rating สูง เหมาะสมที่จะเป็นนายกฯ ของประเทศนี้ เหมือนเดิม (ฮา)

ไม่รู้ว่านายสุเทพ ลงมาสำรวจ หรือหลวงปู่แห่งเทือกเขาบูโด ท่านใด มาเข้าฝันนายสุเทพ

ปวงชนชาวไทยเห็นว่าตลอดระยะเวลาที่นายอภิสิทธิ กระสันต์เข้ามาทำงาน ด้วยวิธีพิเศษ จากการผสมเทียมให้จากกองทัพนั้น "มีอะไรเป็นผลงาน เป็นชิ้น เป็นอัน จับต้องได้" ที่มันทำให้นายอภิสิทธิ ดูเด่น ดัง ดี เป็นที่ติดใจชาวประชาบ้าง

ตลอดระยะเวลา 2 ปีกว่า นายอภิสิทธิ ได้ชักว่าว(ด้วยปาก)โชวให้ประชาชนทั้งประเทศ มาโดยตลอด นายอภิสิทธิ พูดไว้อย่างแต่ทำอีกอย่าง นายอภิสิทธิโกหก ประชาชน นายอภิสิทธิ ถุยน้ำลาย แล้วก็ก้มลงไปเลียเข้าไปใหม่ ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า จนเป็นภาพชินตา เป็นเสียงที่ชินหู

นายอภิสิทธิ สำเร็จความใคร่ทางปากสำเร็จทุกครั้ง แต่ประเทศชาติย่ำอยู่กับที่ พร้อมกับทรุดลง ๆ ๆ ๆ ตลอดเวลา ที่นายอภิสิทธิ สัญญาไว้ว่าจะทำ มีอะไรบ้างที่ทำได้สำเร็จ ขี้เกียจจะยกตัวอย่าง ว่า ตอนนี้ประเทศเป็นอย่างไร ทั้งเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง

แค่เอาหัวแม่เท้าตรองดูก็รู้ว่า...ประเทศสาหัสทุกด้านขนาดไหน ที่ปล่อยให้มาร์คกระสันต์เข้ามาทำงาน เอาแค่ปัญหาเฉพาะหน้าของประเทศ จากหวัดมรณะ 2009 น้ำท่วมอีสาน จนถึงน้ำท่วมใต้ ก็สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่าไอ้ภาษิตไทยที่บอกว่า คบเด็กสร้างบ้าน ผลมันจะออกมาอย่างไร

ไม่สงสัยบ้างหรือว่า "ป้ายดีแต่พูด" ที่ประชาชน ยกขึ้นมาด่านั้น ทำไมสังคมไทยมันขานรับ(เห็นด้วย)กับฉายานี้ กันอึงมี่ ไปทั้งเมือง

แต่ที่ชักดิ้น และชักงอนั้น ว่าไม่จิ๋งงงงง ไม่จิงงง นั้น ก็เห็นแต่จะมีแต่แมลงสาบทั้งนั้นแหละ

วันนี้ นายสุเทพ ออกมาบอกว่า นายอภิสิทธิ เหมาะที่จะเป็นนายก อีกสมัย แล้วทำไมไม่อยู่จนครบวาระ (ว๊ะ) ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว บอกกง กง ไหน ๆ ก็ทำงานมาจนประเทศฉิบหายในทุก ๆ ด้านจนฉิบหายได้ขนาดนี้แล้ว ก็อยู่เสียให้จบ ให้มันฉิบหายกันสุด ๆ ไปเลย

นายสุเทพ สู้ทุกอย่าง นายสุเทพ เถียงทุกอย่าง นายสุเทพ ออกลูกข้าง ๆ คู ๆ ไปถึงปลุกผีคอมมิวนิสต์ แต่นายสุเทพ ไม่ยอมตอบว่า 13 ศพ ที่จตุพรบอกว่า ทหารเป็นคนฆ่า จากคำสั่งของนายสุเทพ และนายอภิสิทธิ นั้น

"จะรับผิดชอบอย่างไร" ครับไอ้ [Image: mk_20.gif]


วันนี้ ข้าวยากหมากแพง ยาเสพติดระบาด ความแตกแยกของคนในชาติสูง นายสุเทพ ยังมีหน้ามาอุ้มศพเน่า บอกว่านี่แหละ ดีที่สุดแล้ว


แต่อย่างว่า นายสุเทพ จริง ๆ ก็ไม่ต่างอะไร กับโลงผุ ๆ ซึ่งก็ดูจะเข้ากันดี ระหว่างผีเน่า กับโลงผุ โดยมีนายเทพไท นายบุญยอด หรือนายเจิมศักดิ์ เป็นหนอนที่ชอนไช หากินกับศพเน่า ๆ ของนายอภิสิทธิ แถมออกลูกขู่ประชาชน ด้วยนะเมิง ถ้าอยากวนเวียนอยู่กับปัญหาเก่า ๆ (พันธมิตรประท้วง) ก็ให้เลือกเพื่อไทย แต่ถ้าอยากไปข้างหน้า (ตกเหว) ก็ให้ไปกับ ประชาธิปัตย์

โอ้โห..นี่ใจคอจะเล่นการเมืองด้วยวิธีนี้ตลอดเลยหรือ พรรคประชาวิบัติ

ครั้งที่แล้ว ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสองชาม กับเนคไท 4 เส้น ที่นายชวน ให้นายประพันธ์ คูณมี เป็นของกำนัล คงไม่พอ แล้วหละ เพราะดู ๆ ก็จะต้องง้อมากหน่อย เพราะได้ดิบได้ดี แล้วลืมตอบแทนบุญคุญให้เตี่ย สนธิ จนต้องมาก่อม๊อบคอสะพาน กันอยู่ทุกวันนี้

กูว่านะ สุเทพ เอาไปเผาเหอะ มันเน่าเฟะ ยับเยิน ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ไปทั่วประเทศแล้ว ถ้าจะใหดี ก็เอาไปพร้อมกับโลงผุ ๆ อย่างคุณ (เมิง นั่นแหละ) ไปด้วย

จะเป็นบุญคุญ ให้กับประเทศชาติอย่างใหญ่หลวง

แหม วันนี้ ผมเห็นนายสุเทพออกมากล่าวหา พรรคการเมืองคู่แข่งเรื่องการเลือกตั้งแล้ว มันฟังเหมือนนายสุเทพ กำลังด่าตัวเอง (ทำไม) ไม่รู้

แต่อย่างว่านะ ถ้าลองเป็นตุเป็นตะ บอกว่าทักษิณขนเงินมาจ้างม๊อบ 1 หมื่น 8 พันล้าน มาทางเครื่องบิน โดยผ่านสนามบินสุวรรณภูมิได้แล้วหละก็

อย่างอื่นไม่ต้องพูดถึง คนที่คิดแบบนี้ได้ ถ้าเป็นแถวบ้านผมเขาจะบอกกันว่า

"ไอ้เหี้ยเนี่ย แม่มคนเสียสติชัด ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น