วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จำลอง ประกาศ สาวกทางบ้านอย่าเพิ่งออกมามืดฟ้ามัวดินนะจ๊ะ
ที่มา: ASsTV 28 กุมภาพันธ์ 2554
http://www.internetfreedom.us/thread-15248.html
พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวว่า พี่น้องที่ดูทีวีอยู่ที่บ้านและพี่น้องที่ชุมนุมอยู่ที่นี่ เป็นไปตามที่เราคาดการณ์ รัฐบาลต้องสั่งสลายการชุมนุม เช้านี้ตำรวจทำความเดือดร้อน รื้อเต็นท์ที่เราใช้บังแดด บังฝน พร้อมกับเปิดการจราจรให้รถวิ่งผ่าฝูงชนเข้ามา เราชุมนุมมาแล้ว 35 วัน ไม่ได้มีอะไรเดือดร้อน การกระทำครั้งนี้เป็นความตั้งใจของรัฐบาล ไม่ได้เป็นความตั้งใจของตำรวจ เนื่องจากรัฐบาลเห็นว่าหากพันธมิตรฯ ชุมนุมอยู่อย่างนี้ เขาแย่แน่ๆ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจรื้อเต็นท์เราออกไปเราถือว่าทำตามคำสั่ง แต่ขออย่ารื้อห้องน้ำของเรา เพราะเป็นเงินประชาชน เราใช้ตามความจำเป็น เนื่องจากไม่อยากรบกวนกรุงเทพฯ ที่ต้องเอารถสุขามา จึงได้สร้างขึ้นมาเอง คนมามากไม่มีห้องน้ำจะทำอย่างไร อีกอย่างห้องน้ำของเราสะอาดไม่มีกลิ่นเหม็น

พล.ต.จำลองกล่าวอีกว่า พี่น้องประชาชนที่อยู่ทางบ้านไม่ต้องมามากเป็นพิเศษ ถึงแม้เรารู้ว่ามากกว่านี้ก็ดี แต่ยังไม่จำเป็น เมื่อถึงเวลารัฐบาลจะเป่านกหวีดเอง เราอยู่แค่นี้ก็พอเป็นพอไป ยังไม่จำเป็นต้องมามืดฟ้ามัวดิน แต่ใกล้เข้ามาแล้ว ขอให้มาเป็นปกติก็แล้วกันจัดเวรกันมา ยาวให้เป็น เย็นเรื่อยไป ไขความจริง ออกมาให้มากๆ เราสามารถเอาแผ่นดินรอบเขาวิหารกลับมาได้แน่นอนหากเราชุมนุมกันอยู่อย่างนี้

#####################################

[Image: Image.aspx?ID=554000002763812]

[Image: Image.aspx?ID=554000002763808]

[Image: Image.aspx?ID=554000002763806]

อย่าเพิ่งออกมาแบบมืดฟ้ามัวดินนะจ๊ะ... เดี๋ยวเป่านกหวีดเรียกเอง 555555

[Image: Sep01-Whistle-DogTraining-300x225.jpg]

[Image: 12973254111297339202l.jpg]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น