วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555


เปิดใจ "แฝดนรก" ไหว้ ร.5 ก่อนทำรัญไร
คลิปเปิดใจ "แฝดนรก" ไหว้ ร.5 ขอพรก่อนชกหน้า "วรเจตน์"


หลังการสอบสวนเสร็จสิ้น สื่อฯหลายสำนักได้ติดตามและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา และได้สัมภาษณ์สองฝาแฝดผู้ก่อเหตุชกต่อยอาจารย์วรเจตน์ โดยนายสุพจน์ และ สุพัฒน์ ศิลารัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่พอใจอาจารย์วรเจตน์ กรณีเคลื่อนไหวแก้ไข ม.๑๑๒ และ ก่อนไปก่อเรื่อง ได้ขอพร ร.๕ ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า สาบานตนว่าจะปกป้องสถาบันฯ และขอให้พบตัวอาจารย์วรเจตน์เพื่อจะได้สั่งสอน และก็ได้จริงๆ ตลอดเวลาได้พูดอย่างร่าเริงและภาคภูมิใจ

ในขณะเดียวการ จากการสืบสวนเชิงลึก ยังพบว่าทั้งคู่ เป็นคนชอบถ่ายภาพและเล่นปืน โดยเฉพาะในปืนสั้นแบบเซมิออโตเมติค ยี่ห้อสปริงฟิลด์ขนาด ๑๑ มม. ซึ่งยังมีปืนบางรุ่นที่สามารถติดกล้องเล็งยิงระยะไกลและขาทรายเหมือนปืนสไนเปอร์ได้ด้วย

ทั้งสองคน เคยมีคดีมาก่อน โดยนายสุพจน์ ศิลารัตน์ แฝดผุ้พี่มีคดี " มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ที่แยกประชาอุทิศ ถนนสรงประภา เมื่อวันที่ ๑๗ ม.ค.๕๓ ส่วนแฝดน้องที่ตะโกนด่า "อยากเตะนักข่าว" มีคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น ที่สี่แยกไฟแดง กม.๒๗ ถนนพหลโยธิน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง วันที่ ๒ ก.พ. ๒๕๔๔

อีกทั้งสองจากนี้ สองคนนี้ยังมีพิรุธมากมายอาทิ ครอบครองปืนราคาร่วมสองแสน แต่ไม่มีอาชีพ ไม่มีรายได้เป็นหลักแหล่ง แต่มีเงินไปยิงปืนที่สนามสามโคก ซึ่งการไปฝึกแต่ละครั้งใช้เงินไม่ต่ำว่า ๒-๓ พันบาทต่อครั้งในการฝึกซ้อมปืน ซึ่งจากข้อมูล สองคนนี้เข้าฝึกซ้อมยิงปืนที่สนามนี้เป็นประจำทุกสัปดาห์ จนชำนาญชนะเลิศได้ถ้วยรางวัลนักแม่นปืนต่างๆมากมาย รายละเอียดทั้งหมดจะนำมาเสนอต่อไป

ขอขอบคุณคลิปจาก http://www.youtube.com/watch?v=wT6GU-1a6EY
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น