วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555


"โอ๊ค" ครวญข้ามประเทศ "18 ปีแห่งความหลัง"
"โอ๊ค" ครวญข้ามประเทศ "18 ปีแห่งความหลัง"
http://www.go6tv.com/2012/06/18.html

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.20 น. วันที่ 14 มิถุนายน  นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี  ได้ดพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว  ในชื่อ  "Oak Panthongtae Shinawatra" ระบุข้อความดังนี้


"ผมไม่ได้อยู่เมืองไทยครับ มาเยี่ยมคุณพ่อ 2-3วัน ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีเวลาเขียนเฟ​สบุ๊ค เลยกะว่าจะแอบถ่ายรูปกับคุณพ่อม​าลงเซอร์ไพรส์แฟนเพจ แต่พอได้คุยกับคุณพ่อปรากฏว่าได้ข้อมูลดิบที่น่าจะนำมาแชร์ และเล่าสู่กันฟังเยอะเลยครับ  กลับไปก็คงจะค่อยๆทยอยๆลงไปเรื่​อยๆ หวังว่า ทุกท่านจะยังไม่เบื่อกัน​นะครับ

ว่าแล้วผมก็ขอเอาข้อมูลชิ้นแรกที่คุณพ่อบอกผมมาลงแทนรูปที่ถ่าย​กับคุณพ่อก่อนเลยแล้วกันครับคือ​ คุณพ่อผมจำได้ว่าวันที่เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีครั้งแร​กในชีวิต มีหนังสือพิมพ์ลงพาดหัว ข้อมูลทรัพย์สินที่คุณพ่อผมมีอยู่ก่อนเข้าการเมือง ซึ่งคุณพ่อผมและผู้รับตำแหน่งทา​งการเมืองของพรรคพลังธรรมทุกคน ได้เปิดเผยต่อสารธารณชน(คุณพ่อผ​มจำได้แม้กระทั่งว่า ลุงจำลองใส่เสื้อม่อฮ่อมลากรองเ​ท้าแตะบุกมาเชิญให้ไปเป็นรมต.ถึ​งออฟฟิตเลยครับ) ผมจึงได้ให้ทีมงานไปค้นมาปรากฏว่า  มีเพียบเลยครับ น่าจะทุกฉบับเลยด้วย   (ผู้จัดการร​ายวันยังมีเลยครับ ลงว่า"รมต.พลังธรรมแสดงทรัพย์-ทักษิณ6หมื่นล้าน"เลยครับ)

ผมขอยกตัวอย่าง นสพ.ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 19พย.2537 (เมื่อ18ปีที่แล้วครับ ตั้งแต่นสพ.ไทยรัฐยังราคาฉบับละ​5บาทอยู่เลย) ได้ลงพาดหัวไว้ครับว่า  "เปิดขุมทรัพย์รมต.ผัก-แฉทักษิณ​รวย6หมื่นล้าน" ตามรูปที่แสดงนี้ครับ ก็ถือว่าเป็นข้อมูล2ด้านที่ตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิงนะครับ ใครจะเชื่อใครก็แล้วแต่สีเสื้อ เอ้ย...วิจารณญาณของแต่ละท่าน

รูปภาพ

ถ้าถามผม ผมก็ต้องยืนยันตามข้อมูลเดิมตั้​งแต่18ปีที่สื่อทุกฉบับลงไว้นี้​แหละครับ ส่วนหากจะมีใครมากัดผมอีกว่า โอ๊คโพสต์เฟสบุ๊คหวังช่วยพ่อ หรืออาจจะบอกว่าคุณพ่อผมโกหกล่ว​งหน้าไว้เมื่อ18ปีที่แล้ว ก็ถือว่านานาจิตตังครับ ผมว่าลุงจำลองยืนยันได้เพราะถ้า​ไม่ยืนยันตามนี้ก็คงต้องไปอาราธ​นาศีล8ใหม่ละครับ 55555"

พร้อมกันนี้ นายพานทองแท้ ยังตั้งอัลบั้มรูปถ่าย โดยใช้ชื่อ  "18 ปีแห่งความหลัง" ลงบนเฟซบุ๊กพร้อมอัพโหลดรูปภาพหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ ที่ลงข่าวเกี่ยวกับทรัพย์สินของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เมื่อตอนเข้ารับตำแหน่งทางการเมืองเมื่อประมาณ 18 ปีก่อน จำนวนหลายภาพอีกด้วย


 
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น