วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เผยโฉม...หัวหน้าหน่วยลอบสังหาร " ทักษิณ "...!!!


เผยโฉม...หัวหน้าหน่วยลอบสังหาร " ทักษิณ "...!!!
ข่าวล่าสุด...เผยโฉม...หัวหน้าหน่วยลอบสังหาร " ทักษิณ "...!!!

ถ้าดูไม่ผิด น่าจะเคยเห็นหน้าตอนบุคคลนี้ตอนมียศเป็นพันเอก  ที่มีข่าวบอกว่าเป็นหัวหน้าหน่วยลอบสังหาร…คนที่อยู่แดนไกลนั้น ต้องพิจารณาให้ลึก ความเป็นไปได้และความเป็นไปไม่ได้  แนวโน้มอย่างไหนมากกว่ากัน


ยิ่งที่คอมีตราลูกระเบิดมีเปลวเพลิง  คงต้องติดยศนายทหารสรรพาวุธตั้งแต่จบ จปร.มา  ซึ่งอยู่ในสายส่งกำลังบำรุง มีหน้าที่เกี่ยวข้องในการจัดซื้อจัดหายุทโธปกรณ์ ไม่ใช่สายกำลังจำพวก ม้าลากไป ปืนลากมา


ราบทะลวงใน กำลังทหารมีน่ะมี แต่เป็นพวกกองช่างแสง รซย. ค่ายเฟรนชีพ แถวโคราช และคลังแสงทั่วประเทศ

จากการที่ได้สัมผัส อย่างห่างๆ ดูแล้วลักษณะท่าทางเป็นคนคงแก่เรียน ไม่ใช้นายทหารพะบู้อย่างเช่น เสธ แดง ที่อยู่ในตำแหน่งรองผบ.ทบ..ใกล้จะปลดเกษียณอายุราชการ  ก็คงถูกรุ่นน้องและรุ่นพี่เอ็นดูมากกว่า เพราะไม่เคยมีพิษสงกับใคร ก็เลยถูกผลักขึ้นไปสู่ตำแหน่งทั้งเป็นบุคคลที่มีความรู้สายสรรพาวุธ  ดูแลเรื่องยุทโธปกรณ์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทคนิค และสมรรถภาพของอาวุธ ที่ได้ซื้อกันมาอย่างไม่บันยะบันยัง เตรียมไว้เป็นยันต์กันผี  เป็นไม้ประดับเงา มากกว่าจะเป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน  ถึงมิน่า..เอาคนขายปืนและขายลูกกระสุนปืน ดันมาขายรถสายพานลำเลียงหุ้มเกราะ BTR-3EI จากยูเครน  …ทั้งที่คนที่ขายอะไหล่ อุปกรณ์เกี่ยวกับรถต่างๆให้ทั้งกองทัพมาร่วม 40 กว่าปี..ยังต้องชิดซ้าย…ใส่เกียร์ถอยหลังแทบไม่ทัน

ไม่รู้คนนี้หรือปล่าว
Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

ถ้าไปถามพวก เตรียมทหารรุ่น 10 ด้วยกัน คงหัวเราะกันฟันโยกทั้งปาก…นี่สายพิราบนี่หว่า  ใครว๊ะมาให้ไปเป็นสายเหยี่ยว หรือไปกินดีหมี หัวใจเสือมาจากไหน…ได้ข่าวแล้ว…กรุณาตอบให้ชัดๆ  แต่ในสายตาของไอ้เรือง คงเป็นคนดีเกินไป  จนถูกพรรคพวกกันเองนั่น เหวี่ยงเรื่องอัปมงคลมาให้ตัวเอง…ก็กำลังจะปลดประจำการแล้วนี่

ควรพิจารณาให้ดี ในข่าวมักมีลับ ลวง คลึงไม่ใช่พราง ขอให้นึกซะว่า นกพิราบจะเป็นกลายเหยี่ยวได้จั๋งได๋…

ที่มา: http://bit.ly/LOYImT
ที่มา:  http://bit.ly/LOYImT
ที่มา: http://www.rta.mi.th/tec-div-ord/mywab/mianwab3.html
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น