วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“เสธ.อ้าย” จับมือ “ประสงค์” แถลงกู้ชาติ ล้มรัฐบาล !

“เสธ.อ้าย” จับมือ “ประสงค์” แถลงกู้ชาติ ล้มรัฐบาล !


        
           วันที่ 26 ตุลาคม 2555 (go6TV) -มื่อเวลา 11.10 น. ที่สนามม้านางเลิ้ง พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยามและภาคีเครือข่ายแถลงข่าว "รวมพลคนทนไม่ไหว นัดชุมนุมใหญ่หยุดวิฤตและหายนะชาติ 28 ต.ค.55" ว่า ที่ผ่านมารัฐบาลทำงานล้มเหลว โกงกินทุจริต คอรัปชั่น ปล่อยให้มีการล่วงละเมิดสถาบันพระมหากษัตริย์ ครอบงำแทรกแซงระบบราชการสร้างรัฐตำรวจข่มขู่คุกคามบริหารงานไร้ฝีมือ โกงโง่ดื้อ จนเกิดภาวะข้าวยากหมากแพง ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง แต่เกิดจากการทนไม่ได้จริงๆ เรื่องนี้สร้างความสั่นสะเทือนต่อรัฐบาล จนมีการออกมาโกหกว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้มีกระบวนการหวยบ่อนยาเสพติดสนับสนุน จริงๆแล้วเป็นการร้อนรนของรัฐบาลเอง การเคลื่อนไหวของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามไม่มีพรรคการเมืองใดหนุนหลัง และไม่ได้หวังเปลี่ยนขั้วทางการเมืองแบบ อัปรีย์ไป จัญไรมาการต่อสู้กับระบอบทักษิณ ต้องมีเครือข่ายทีมีกำลังมากขึ้นการแสดงพลังของประชาชน จึงจะสามารถหยุดหายนะจากรัฐบาลชุดนี้ได้  
          .ต.ประสงค์ สุ่นศิริ กล่าวว่าได้รับเชิญจาก พล.อ.บุญเลิศ ให้เข้าร่วมกิจกรรม ตามที่พูดไป 3 ประการ ซึ่งเป็นหน้าที่ของคนไทย ตนร่างรัฐธรรมนูญมา คนไทยมีหน้าที่สำคัญตามมาตราที่ 70 และ มาตราที่ 71 คือ การพิทักษ์รักษาสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ และคนไทยมีหน้าที่ในการป้องกันประเทศรักษาผลประโยชน์ของชาติ ซึ่งหน้าที่นี้จะไม่มีวันเกษียณเหมือนอายุราชการ ตนไม่ได้มาส่งเดชแต่ตนได้ติดตามกิจกรรม อุดมการณ์และเป้าหมาย ว่าสิ่งนี้คือสิ่งที่ใช่เลย สำหรับบ้านเมือง ว่าตอนนี้บ้านเมืองสมควรที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงไม่ให้ล่มสลายจากนักึการเมืองเลวๆที่มาบริหารประเทศ ทั้งโกงและดื้อด้าน ไม่มีความละอายต่อคุณธรรมและศีลธรรม ซึ่งในวันที่ 28 ต.ค.นี้ จะเปลี่ยนสนามม้า มาเป็นสนามกู้ชาติ เปลี่ยนแปลงบ้านเมือง มีบางคนชอบกล่าวหาว่า ตนเป็นอีแอบอยู่เบื้องหลัง ซึ่งตนไม่เคยเป็นอีแอบ ตนอยู่ข้างหน้าเสมอถ้าประชาชนต้องการ อีแอบคือคนที่หนีคดีออกนอกประเทศ แล้วสร้างความปั่นป่วนในประเทศ
          ว่าที่ ร.ต. แซมดิน เลิศบุษย์ ตัวแทนกองทัพธรรม กล่าวว่า กองทัพธรรมยินดีและเต็มใจสนับสนุนงานนี้ เพราะเป็นกิจสำคัญเนื่องจากความเสื่อมของนักการเมืองและรัฐบาลมีเยอะมากกว่า 3 ประเด็นที่กล่าวมาด้วยซ้ำ และการชุมนุมครั้งนี้จะเป็นการชุมนุมอย่างสงบ ประชาชนไม่ต้องกลัว ส่วนการให้ข้อมูลหากคิดว่าเป็นเท็จก็แจ้งความจับได้เลยทันที
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับรายชื่อนักวิชาการที่จะเข้าร่วมปราศรัย ในวันที่ 28 ต.ค.55 อาทิ นายต่อตระกูล ยมนาค, นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงษ์, นายสมเกียรติ หอมลออ, นายณรงค์ เพ็ชรประเสริฐ, นายนิพนธ์ วงษ์ตระหง่าน นายสุรพงษ์ ชับนาม, พล.อ.ปฐมพงศ์ เกษรศุกร์, น.ต.ประสงค์ สุ่นสิริ และ ดร.เสรี วงษ์มณฑา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น