วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Believe..Thai PM yingluck shinawatra


9 พ.ค. 2556 ชวน…ประชาชนไทย 
Believe..Thai PM yingluck shinawatra We will go together.


           9 พ.ค.2556 วันนี้ประเทศไทยกำลังสลัดคราบเผด็จการทหารซึ่งเเฝงในระบอบประเทศไทยมากว่า 60 ปีไม่มีอะไรก้าวหน้านั้น เมื่อประชาได้ช่วยกันนำพาไปประเทศไทย ผลักดันให้สื่อมวลชน ม๊อบข้างถนนโน้นนั่นนี้ ฝ่ายนักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งผู้ว่าราชการสุขุมพันธุ์ บริพัฒน์ ได้วางตัวให้เหมาะสมกับเป็นพ่อเมืองหลวง ประเทศไทย ดูแลประชาชนไทยให้ได้เข้าสู้ วิถีทางประชาธิปไตยสากลตามที่ได้เล่าเรียนมาประเทศเเม่เเบบนั้นให้ถูกต้อง ทางภาคใต้คงจะต้องค่อยๆๆเจรจาไป,กวาดล้างคนผิดตามขบวนกฏหมาย 
           ศาลรัฐธรรมนูญและสมุนนักกฏหมายศาลฏีกาแผนกนักการเมือง ศาลอาญาศาลรธน ศาลปกครอง ยังดื้อดึง แบงค์ชาติก็พยายามขัดขวางไม่ให้ประชาชนไทยมีรายได้ เพื่อจะได้ไม่มีเงินไปเข้าแถวเพื่อซื้อพันธบัตรรัฐบาลเวลาออกหุ้นกู้ 2ล้านล้านบาทเพื่อโครงสร้างพื้นฐานประเทศไทยเชื่อมโยงโลจิสติกประเทศไทย-สู่อาเซียน -ประชาคมโลก พวกพรรคประชาธิปัตยและแก้งส์ชูชกมันไม่รู้ว่า การกู้ประชาชนไทยนี้เงินยังมิมีขึ้นณ.เวลานี้ ประชาชนเป็นเจ้าของเงินกู้อนาคตนี้ มันน่าไม่อายตายยกรัง ออกตัวกันแรงหน้าหนาตราช้าง คริ คริ ประชาชนไทยไม่ต้องการให้ลูกสาวรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรไปกู้แบ็งค์ชาติเอาภาษีคนส่วนใหญ่ของประเทศไทยมาใช้(เอาเงินแม่ประชาชนกลุ่มคิดบวก แม่จะทำงานช่วยเจ้านะลูก) 
          แต่เอาเงินคนซื้อพันธบัตรซึ่งสมัครใจร่วมลงทุนกับรัฐบาลไทยสำหรับโครงการวางรากฐานประเทศไทยนี้ ซึ่งประชาชนภาคเหนือ,อิสานจะต้องมีหุ้นส่วนทุกคนเพื่อเป็นเสาหลักอันมั่นคงให้รัฐบาลไทยได้เดินหน้าต่อไปไม่สะดุด  ในระหว่างนี้พวกเราจะต้องมาหาหนทางทำอย่างไรให้ประชาชนมีเงินรายได้เพียงพอจนกว่าจะเปิดโครงการขายพันธบัตรรัฐบาลสำหรับโครงการพื้นฐาน ซึ่งรัฐบาลไทยจะกู้ประชาชนไทยทีละช่วงๆๆทำไปใช้นี้ไป หารายได้ไป แบบเรือล่มในหนองทองจะไปไหน แต่ต้องหาวิธีกันแบ็งค์ชาติอย่ามาทำพัง  แบบสมัยนาย ชวน หลีกภัยIMF
trhs
           สำหรับการท่องเที่ยวนั้น ชาวต่างชาติเขาเงินหนาพอพวกเขานิยมเดินไปหัวหินและทุกสถานที่รถไฟฟ้าพาไป กับคนไทยเองสมัยนี้แม้การเดินทางโดยรถทัวว์ รถยนต์ส่วนตัว เครื่องบินโดยสารเก็ยังต็มตลอด ระบบการเงินตอนนี้มันฝืดนะมิใช่เฟื้อ เพราะประชาชนไม่นำมาออกจับจ่ายใช้สอย จากเงินบาทเเข็ง แช่แข็งประเทศไทยโดยแบ็งส์ชาติของแท้ ดอกเบี้ยสูงแบบนี้ก็ต้องทำเงินซะหน่อยน้ำกำลังขึ้นต้องรีบตัก คนจนใครจะไปซื้อเครื่องจักร,สินค้าต่างชาติละคะ ค่าครองชีพมันไม่พออาหารตามสั่งหน้าบ้านดิฉันยัง40แล้วตอนนี้  อีกอย่างชนส่วนน้อยพลพรรคประชาธิปัตย์,สื่อมวลชนและคนไม่ชอบพรรคเพื่อไทยก็ไม่ต้องมาซื้อพันธบัตรในโครงการวางพื้นฐานโลจิสติกนี้นะะ จะได้ไม่กล่าวหาว่าเอาภาษีพ่อค้าเวิ้งเกษมซื้อมาผมก็ขายไป คนเอาไปขายกำไรเท่าไหร่ก็ชั่ง แบบพวกคุณไม่สนไม่แคร์ เงินคนซื้อเฉพาะการนี้เขากำลังจะร่วมใจกันช่วยสนับสนุนรัฐบาลก็มีเยอะนะค่ะมิใช่เงินบาปของพวกคุณ โปรดเข้าใจซะใหม่ งานนี้พรรคประชาธิปัตย์เขาเต้นแร้งเต็นกาเพราะไปซื้อที่ดิน …เข้าเวรรอรวย…แต่รถไฟฟ้าไม่ผ่าน ก็ซวยไปเลยงานนี้ ฮากลิ้งลิงกะหมา หุ้นที่กำไว้ก็ล้มทั้งในยุโรป อเมริกาก็พัง ภาคใต้ไม่สงบเราก้ยังไม่ลากลงไปหา เอาให้เข้าใจก่อนความปลอดภัยไม่มีใครจะไปละ ชิมิ ลากไปพม่า อินเดีย อาหรับ ยุโรป รัสเซีย-จีน เวียดนาม ลาว เขมร เกาหลี ญี่ปุ่น รัสเซีย แค่เนี่ยก็รวยแล้วค่าพี่น้อง…โปรดอย่าโดนเขาหลอกอีกแล้วนะ ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทนๆๆไว้ค่ะณ.วินาทีนี้ต้อง…
Believe..Thai PM yingluck shinawatra เท่านั้นนะค่ะ win win win …we will go together.
           จบแล้วนะค่ะทิศทางประเทศไทยเหลือแต่พวกสะเก็ดเผด็จการผลพวงจากรัฐประหาร 19 ก.ย. 2549 ให้ระบบประเทศไทยเขาทำงาน ใครอยู่ตำเเหน่งไหนก็ทำซะนะค่ะ จัดเเถวyes sir !!!!  เลย ถักทอไหมร้อยใจประชาชนไทย…ก้าวสู่ประชาคมโลก สู้ สู้ สู้
sdk2553 (19)
             7 พ.ค. 2556 ตุลาการศาลระบบยุติธรรมไทย ท่านทำอะไรอยู่ จึงให้ประชาชนไทยบาดเจ็บล้มตายซ้ำซาก99ศพบาดเจ็บร่วม2000คนจากผลงานทหารกลุ่มหนึ่งกับรัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นอกจากขังลืมพวกเขาตามขบวนการสมคบคิดทั้งขบวนการศาลระบบความยุติธรรมประเทศไทย สื่อมวลชนไทยรวันดา
            …สื่อสั่งตาย หลอกล่อให้คนอิสาน-เหนือไปตายโดยการเป็นทหารเกรณ์ นำไปเตะ ถีบและโดนระเบิดตายภาคใต้ ซ้ำซาก กลุ่มชนขบวนการอำมาตย์หากินกับประชาธิปไตยนำคนมาตายเรื่อยๆๆ ด้วยม๊อบโน่น นั่นนี่ ขัดขวางทางเจริญของประเทศไทยทุกรูปแบบ ทั้งที่2013หากพรรคประชาธิปัตย์เดินทำชั่วทั่วราชอาณาจักรแล้ว ต้มตุ่นนักธุรกิจ แม่ยก ทหารไทยโง่ๆๆ ไม่ได้แล้ว หากพวกเขาเหล่านี้ ค.ศ. 2013 ยังไม่หยุดทำชั่วอีกร่วมกับขบวนการยุติธรรมไม่ทำหน้าที่ แก้ไขให้ประเทศไทยให้เกิดความสงบ สันติสุขแล้ว แผนขั้นสุดท้ายของพวกเขาเหล่านี้ก็คือ…นำคนมาตายหมู่มากซ้ำซาก แบบ 3 ชายแดนใต้โมเดล หากในปี ค.ศ.2013 นี้ ใครอยู่กลางแจ้งจะโดนพิษจากอากาศ ทั้งไวรัสโปรยระบาดทั่วโลก เพื่อให้คนบนโลกน้อยลง ซึ่งเป้าหมายโปรยไวรัสทำลายประเทศจีนกำลังล็อคเป้า แต่ก่อนหวัดซ่าส์ ประเทศไทยไข้หวัดนก เวียดนามปากเปลื่อยเท้าเปลี่ย เพื่อหวังสกัดความยิ่งใหญ่มหาอำนาจโลก ขั้งอำนาจใหม่ตามการจัดระเบียบประชากรโลก ณ ต่อนี้ไปต้องอยู่ในอาคาร ใส่เสื้อกันลมกันฝุ่น หลบหลีกการเผชิญหน้าจากแสงอาทิตย์อุลตร้าไวโอเลตอันเจิดจ้าซึ่งร้อนเป็น 2 เท่าของระดับปกติ ประชากรที่ม๊อบโน่นนั้นนี้ จะป่วย โง่ จน เจ็บ ตอนประชาชนไทยจราจลโดนกระทำจากกลุ่มแพ้แล้วพาล กติกาไม่สนกูจะเอา แถมพ่อแม่ตามใจอีกตะหาก ระบบศาลยุติธรรมท่านไปอยู่ซะที่ไหนค่ะ สส.พรรคประชาธิปัตย์เองนั้นแม้กระทั่งข้อบังคับการเขียนเช็คของเงินบริจาคเข้าพรรคเกิน ก็ยังทำไม่เป็น นักกฏหมายเต็มพรรคซะขนาดนั้น พวกเขากลับมักง่ายโอนเงินเข้าพรรคเลย ประดุจว่าแบงค์ประเทศไทยเป็นดังผู้จัดการการเงินส่วนตัวของพวกเขา
sdtk2553 (3)
19 พ.ค. 2553เก่งเหลือเกินแม่คุณ
           นอกจากมีศาลรธน ศาลปกครอง ศาลอาญาส่วนตั๊วนะตะเอง???? นิสัยของพวกพรรคประชาธิปัตย์ ขี้แล้วให้คนอื่นกดชักโครกให้ซะเคยตัว ขนาดง่ายๆๆแค่ตนเองต้องดูแลงานตนเองแค่นี้ยังทำไม่เป็น ระเบียบบริหารพรรค ระเบียบวินัยนักการเมืองประเทศไทยก็ไม่รับผิดชอบ ส่วนบริหารงานยิ่งปัญญาอ่อน  ม๊อบพันธมิตรไปยึดสนามบิน ทำเนียบเพื่อชิงแผนพัฒนาประเทศมาแล้วไง ทำไม่ได้ทำไม่เป็น ลอกข้อสอบเขามา เวลาผู้ร่วมทุนสัมภาษณ์ก็ตอบไม่ได้สักอย่าง ก็ไปปล้นโครงการเขามารถไฟฟ้า ต้องชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ตัวจริงโว้ย และยังมีอีกหลายคนในพรรคเพื่อไทยแผนงานพัฒนาประเทศไทยนั้นมาจากสมองโว้ย พรรคประชาธิปัตยที่ผ่านมาไม่ชอบใครก็เอาปืนไปยิงประชาชนเต้าแค่พวกเขาคิดต่าง ทำให้ประชาชนไทยตายซ้ำซากมาตั้ง2ปี พวกท่านหน่วยงานในระบบยุติธรรมประเทศไทยท่านไปอยู่ที่ไหนเวลาคนไทยร้องไห้ ทหารฆ่าคนไทยตาย ลากศพไป ใส่ร้ายป้ายสีพวกเขา ศพได้มา99ศพให้ได้มาเผา บาดเจ็บอีก2000คน สูญหายอีกจำนวนมาก…ณ.วันนี้ท่านควรจะทำอะไรเพื่อปกป้องประชาชนไทยร่วมชาติบ้างแล้วรึยัง…รึท่านจะนิ่งเฉยเหมือนที่ผ่านมา????
เพราะกูไม่เดือดร้อนอะไร(จากเงินภาษีของคนเจ็บคนตายในภาพนี้ที่ร่วมกันจ่ายภาษีเป็นเงินเดือนให้ท่านสุขสบาย )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น