วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"เทพไท" ปัดตอบ "หลานนอกไส้ของหมอผี?" โยนขี้เนชั่นสุดสัปดาห์เขียนเอง!

"เทพไท" ปัดตอบ "หลานนอกไส้ของหมอผี?" โยนขี้เนชั่นสุดสัปดาห์เขียนเอง!


        วันที่ 22 สิงหาคม 2556 (go6TV) ปริศนา "หลานสาวนอกไส้ของหมอผี" ในเว็บไซต์ส่วนตัวของเทพไท เสนพงษ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (Theptai.com) สร้างความฮือฮาอย่างมากให้ชาวเน็ต เพราะ ชื่อของ "หลานนอกไส้" ที่เอ่ยอ้างถึงนั้น คือชื่อของ "ส.ส.ผู้หญิงที่กรีดร้องในสภา"

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เว็บไซต์ของนายเทพไท เสนพงษ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์นายเทพไท เสนพงษ์ ที่ให้สัมภาษณ์แก่ "เนชั่น สุดสัปดาห์" โดยผู้สื่อข่าวชื่อ "กตัญญู ประยุกต์ศิลป์" มีหัวข้อบทความว่า "กว่าจะถึงวันนี้ของ เทพไท"


         ในบทความดังกล่าวได้เผยแพร่ประวัติชีวิตส่วนตัวก่อนมาดำรงตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ว่าเกิดและโตที่ปากพนัง นครศรีธรรมราช เข้ามาเรียนหนังสือจนจบที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นอดีต อศ.มร. (นายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง) และเข้าร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ทางการเมืองมากกว่า 10 ปี ซึ่งในบทความดังกล่าวนี้ได้บรรยายถึงชีวิตอันแสนทรหด ล้มลุกคลุกคลานในวงการเมืองได้อย่างน่าซาบซึ้งใจยิ่งนัก

        แต่น่าสะดุดใจ ในช่วงตอนกลางของบทความ ได้กล่าวถึงโอกาสครั้งสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต ที่จะได้เป็นตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ในการลงสมัครรับเลือกตั้งในปี 2544 เขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่พลาดไปอย่างน่าเสียดาย เพราะมีม้ามืดเส้นใหญ่เข้าวินเป็นตัวแทนในเขต 3 แทนเทพไท เสนพงษ์ และผู้สมัครคนนั้นชื่อ "นริศา อดิเทพวรพันธ์" ซึ่งนายเทพไท เสนพงษ์ ได้เขียนไว้ในทำนองว่าเป็น "หลานนอกไส้ของนายสัมพันธ์ ทองสมัคร" โดยมีข้อความดังนี้



         "กระทั่งในปี 2544 ก็ยังอกหักซ้ำสองจากการเสนอตัวลงเขต 3 นครศรีธรรมราช เพราะติด นริศา อดิเทพวรพันธุ์ ลูกสาวดีลเลอร์โตโยต้ารายใหญ่เมืองนครฯ และเป็นหลานสาวนอกไส้ของ 'หมอผี' สัมพันธ์ ทองสมัคร (ปัจจุบันเป็น ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 23 และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์) เจ้าของพื้นที่ ช่วยดันกันสุดแรงเกิด จนเทพไทต้องชิดซ้าย (อีกหน)"

       จากข้อความว่า "หลานสาวนอกไส้ของ หมอผี" นั้น ได้เกิดการตีความมากมายว่า "หลานนอกไส้" หมายความว่าอย่างไร เพราะ ส.ส.นริศา ไม่ได้เป็นญาติทางสายเลือดใดๆ กับนายสัมพันธ์ ทองสมัคร หรือนายสัมพันธ์ ทองสมัคร จะมีความรักไคร่เอ็นดู ส.ส.นริศา เหมือนลูกหลาน?

         ล่าสุด มีชาวเน็ต ได้เขียนข้อความไปสอบถามนายเทพไท เสนพงษ์ ที่ทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งนายเทพไท ได้ปฏิเสธว่า "นสพ.เขียน ไม่ใช่ความเห็นผม"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น