วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ม็อบยางถอดใจ ไม่ร่วมประชาธิปัตย์บุกยึดสถานีรถไฟสามเสน "สาทิตย์เตี้ย" เผยยอดชุมนุมหาร2

ม็อบยางถอดใจ ไม่ร่วมประชาธิปัตย์บุกยึดสถานีรถไฟสามเสน "สาทิตย์เตี้ย"
เผยยอดชุมนุมหาร2





         31 ตุลาคม 2556 go6TV - เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายทศพล ขวัญรอด แกนนำม็อบสวนยางยืนยันว่า แกนนำตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไปเข้าร่วมกับการชุมนุมที่กรุงเทพมหานคร ต้องประเมินกันอีกครั้งหนึ่ง

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ที่พรรคประชาธิปัตย์จะระดมผู้ชุมนุมให้มาปิดล้อมบริเวณสถานีรถไฟสามเสนกว่า 1 แสนคนนั้น ล่าสุด นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.จังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ว่า อาจจะมีผู้ร่วมชุมนุมเหลือ 3-5 หมื่นคน ซึ่งเป็นไปตามที่นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ระบุก่อนหน้านี้ว่า ประชาธิปัตย์มอบหมายให้ ส.ส.กทม.ทั้ง 50 เขต จัดหาผู้ชุมนุมเขตละ 1,000 คน

 แอดมินเพจม็อบสวนยางมึนหนัก สารภาพโพสต์ข่าวมั่วกันเอง



           30 ตุลาคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แอดมินแฟนเพจ "เกาะติดชาวสวนยาง" ซึ่งเป็นกระบอกเสียงของกลุ่มผู้ชุมนุมม็อบสวนยาง ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "เนื่องจากแอดมินของเรามีหลานคน มีหน้าที่แตกต่างกันไป อยู่คนละที่คนละเวลา การรายการข่าวอาจจะไม่ชัดเจน ไม่เจาะลึกหรืออาจผิดพลาดไปบ้าง" นอกจากนี้ แอดมินเพจดังกล่าวยังระบุว่า "คำพูดหรือข้อความที่บั่นทอนกำลังใจทางทีมงานแอดมินขอรับไว้ด้วยความขมขื่น"

         ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากเพจ "เกาะติดชาวสวนยาง" จะโพสต์ข่าวคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงแล้ว ยังมีปัญหากับเพจ "คนใต้ใจเต็ม FC" ซึ่งเป็นแฟนเพจกระบอกเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ด้วยเช่นกัน โดยทั้ง 2 เพจมีการโพสต์ข้อความตอบโต้กันเป็นระยะ ตลอดช่วงการชุมนุมของม็อบสวนยาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น