วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เปิดจดหมายลายมือตำรวจเก๊ ขอร้อง “วสิษฐ์ เดชกุญชร” ช่วยพากลับเข้ารับราชการตำรวจ


เปิดจดหมายลายมือตำรวจเก๊ ขอร้อง “วสิษฐ์ เดชกุญชร” ช่วยพากลับเข้ารับราชการตำรวจ

            วันที่ 27 ตุลาคม 2556 (go6TV) เปิดจดหมายลายมือ พ.ต.ท.สุภวัฒน์ สุปิยะพาณิชย์ เขียนถึง "วสิษฐ์ เดชกุญชร" ขอร้องให้ "พากลับเข้ารับราชการตำรวจด้วย"

          จากกรณีที่โลกไซเบอร์ต่างวิพากษ์วิจารย์ถึง พ.ต.ท.สุภวัฒน์ สุปิยะพาณิชย์ ที่แอบอ้างตนเองว่าเป็นตำรวจ แม้จะมีคำแถลงของโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติยืนยันว่า นายตำรวจคนดังกล่าวถูกไล่ออกจากราชการไปแล้วนั้น แต่ พ.ต.ท.สุภวัฒน์ สุปิยะพาณิชย์ ก็ยังยืนยันบนเวทีม็อบอาชีวะ สี่แยกอุรุพงษ์ เมื่อค่ำวันนี้ว่า "ตนยังเป็นตำรวจอยู่" นั้น

         ทีมงานได้ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก ได้พบหลักฐานจดหมายเขียนด้วยลายมือชื่อของ พ.ต.ท.สุภวัฒน์ ลงวันที่ 9 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา เขียนไปถึง นายวสิษฐ์ เดชกุญชร โดยขอร้อง นายวสิษฐ์ เดชกุญจรให้ช่วยเหลือให้ตนได้กลับเข้ารับราชการ และลงลายเซ็นไว้เป็นหลักฐาน โดยมีข้อความดังนี้

        "วันที่ 9 ตุลาคม 2556 กราบเรียน ท่านวสิษฐ์ เดชกุญชร ตอนนี้ผมอยากกลับเข้าตำรวจครับ ผมสู้จนถึงที่สุดแล้วครับท่าน ช่วยผมที!"

ลงชื่อ "พ.ต.ท. ส. ครับ"


        นี่จึงเป็นหลักฐานชัดเจนว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.สุภวัฒน์ สุปิยะพาณิชย์ ไม่ได้เป็นข้าราชการตำรวจแต่อย่างไร

          คลิป ผกก.วังทรายพูน ระบุชัด! "พ.ต.ท.สุภวัฒน์" ตำรวจขึ้นม็อบสวนลุมฯ ถูกไล่ออกจากราชการไปแล้ว


       วันที่ 27 ตุลาคม 2556 หลังจาก นายสุภวัฒน์ สุปิยะพาณิชย์ ได้ขึ้นเวทีม็อบสวนลุมและม็อบอุรุพงษ์ ยืนยันว่าตนเป็นตำรวจในราชการ แม้จะเคยถูกไล่ออกจากราชการเมื่อปี 2550 แต่ได้กลับเข้ารับราชการแล้วนั้น

        ผู้สื่อข่าวให้สัมภาษณ์ พ.ต.อ.อิทธิพันธ์ อยู่สวัสดิโชติ ผกก. สภ.วังทรายพูน และได้รับคำยืนยันว่า พ.ต.ท.สุภวัฒน์ สุปิยะพาณิชย์ ได้ถูกไล่ออกจากราชการจริง และไม่เคยกลับเข้าราชการอีกเลย จึงไม่มีสิทธิ์แต่งกายด้วยชุดตำรวจ หากแต่งกายจะมีความผิดตามกฏหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น