วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"ม็อบสามเสน" ระส่ำหนัก! ประชาธิปัตย์เอาไม่จริง หลอกคนมาชุมนุมต้านนิรโทษ ASTV สั่งตัดสัญญาณดาวเทียม


"ม็อบสามเสน" ระส่ำหนัก! ประชาธิปัตย์เอาไม่จริง หลอกคนมาชุมนุมต้านนิรโทษ ASTV สั่งตัดสัญญาณดาวเทียม

         "ม็อบสามเสน" ระส่ำหนัก! ประชาธิปัตย์เอาไม่จริง หลอกคนมาชุมนุมต้านนิรโทษ พอง่วงกลับบ้านนอน "สนธิ" สุดทน! สั่ง ASTV ตัดสัญญาณดาวเทียม แฉประชาธิปัตย์ปราศรัยซ้ำซาก การถ่ายทอดสดไม่เกิดประโยชน์ ไทยรัฐแฉเองคนกร่อย-ม็อบหงอย




             2 พฤศจิกายน 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก ASTV ตัดสัญญาณการถ่ายทอดสดการชุมนุม "ม็อบสามเสน" ซึ่งเปิดเผยโดยนายปานเทพ ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯฯ เจ้าของฉายา "สาวปาน" ระบุว่า นายสนธิ ลิ้มทองกุล ไม่พอใจพรรคประชาธิปัตย์ที่ไม่จริงใจกับประชาชนที่มาร่วมชุมนุม พร้อมกับสั่งให้รถถ่ายทอดสดของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ASTV ออกจากพื้นที่บริเวณที่ชุมนุมด้วย ขณะที่หนังสือพิมพ์ไทยรัฐพาดหัวข่าวสรุปความเคลื่อนไหวล่าสุดของม็อบสามเสน-อุรุพงศ์ว่ามีกลุ่มผู้ชุมนุมเบาบางเนื่องจากทยอยกลับบ้านกันเกือบหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยิ่งดึกเริ่มหงอย ม็อบอุรุพงษ์-สามเสน คนทยอยกลับบ้าน
http://www.thairath.co.th/content/pol/380135

ด่วน! ฝ่ายต้านนิรโทษแตกแยกหนัก ASTV ประกาศงดถ่ายทอดม็อบสามเสน แฉประชาธิปัตย์ทอดทิ้งและทำลายความคาดหวังผู้ชุมนุม
http://www.go6tv.com/2013/11/astv.html

ด่วน! ฝ่ายต้านนิรโทษแตกแยกหนัก ASTV ประกาศงดถ่ายทอดม็อบสามเสน แฉประชาธิปัตย์ทอดทิ้งและทำลายความคาดหวังผู้ชุมนุม

            ไม่เผาผี! "สาวปานเทพ" แกนนนำพันธมิตรฯโพสต์เฟสบุ๊กประกาศ "สนธิ-ASTV" ฉุนหนัก แฉเอง ประชาธิปัตย์ทอดทิ้งและทำลายความคาดหวังของผู้ชุมนุม ขอยุติการถ่ายทอดสดสัญญาณดาวเทียมจากเวที "ม็อบสามเสน" ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

         2 พฤศจิกายน 2556 go6TV ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.45 น. ที่ผ่านมา นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯฯ เจ้าของฉายา "สาวปาน" ได้โพสต์ข้อความ โดยมีเนื้อหาดังนี้



ASTV ขอยุติการถ่ายทอดสดที่เวทีสถานีรถไฟสามเสน
           เดิม ASTV ไปถ่ายทอดสดที่สถานีรถไฟสามเสน ภายใต้การชุมนุมของพรรคประชาธิปัตย์เพราะคิดว่าประชาธิปัตย์จะสู้จริง และเข้าใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะยกระดับการชุมนุมตามสัญญาและตามสถานการณ์วิกฤติของบ้านเมืองที่กำลังเกิดขึ้น แต่เมื่อเป็นที่ประจักษ์ชัดว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีความจริงใจในการนำมวลชนเพื่อหยุดยั้งการเมืองที่ล้มเหลว กลับคงระดับการชุมนุมไว้เพียงการคัดค้านปัญหารายประเด็นโดยไม่ยกระดับการชุมนุม และฝากความหวังและโยนความรับผิดชอบไว้กับคนกลุ่มอื่น เช่น ส.ว. และศาลรัฐธรรมนูญ โดยไม่เคยแสดงทิศทางหรือความรับผิดชอบในการชุมนุมของตัวเองให้เป็นไปตามความคาดหวังของมวลชนผู้มาชุมนุมแต่อย่างใด

         นอกจากนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยกล่าวถึงการปฏิรูปบ้านเมืองในเรื่องสำคัญๆ เช่น คดีทุจริตไม่มีอายุความ, การปฏิรูปพลังงานเพื่อคนไทย 65 ล้านคน, และการปฏิรูปโครงสร้างอำนาจให้ฝ่ายนิติบัญญัติถ่วงดุลฝ่ายบริหารได้จริง ฯลฯ ก็ย่อมสะท้อนให้เห็นว่าเป้าหมายของประชาธิปัตย์ยังต่ำกว่าความคาดหวังของประชาชนอีกจำนวนมาก และสะท้อนว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังไม่พร้อมที่จะเสียสละอำนาจและผลประโยชน์ให้กับประชาชน 65 ล้านคน ในวันข้างหน้าหากมีอำนาจ

         บัดนี้ พรรคประชาธิปัตย์ได้ทอดทิ้งและทำลายความคาดหวังของผู้ชุมนุมไปแล้ว เพราะมีแต่การปราศรัยหาเสียงและคะแนนนิยมให้พรรคประชาธิปัตย์เพื่อการเลือกตั้งเท่านั้น ทั้งที่เนื้อหาการปราศรัยซ้ำซากเหล่านั้นประชาชนที่มาชุมนุมและรับชมทาง ASTV ต่างรับทราบและรับรู้ทั้งหมดอยู่แล้ว การถ่ายทอดสดจึงไม่เกิดประโยชน์ใดๆอีกต่อไปทั้งต่มวลชนและผู้ชม และการสนับสนุนตลอดจนการให้โอกาสกับเวทีของพรรคประชาธิปัตย์ได้พิสูจน์ความจริงได้เสร็จสิ้น จนสิ้นสงสัยแล้ว

         คุณสนธิ ลิ้มทองกุล จึงได้ตัดสินใจให้ ASTV หยุดการถ่ายทอดสดที่สถานีรถไฟสามเสน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและให้เคลื่อนรถถ่ายทอดสดไปยังเวทีที่อุรุพงษ์ที่ชูธงการปฏิรูปประเทศ และดำเนินการรายงานข่าว ถ่ายทอดสด เก็บหลักฐานเฝ้าระวังตามสถานการณ์ที่เหมาะสมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น