วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

"สมบัติ" โผล่เคลียร์ชัด!! ตนเองเสียหายหลังภาพหลุดว่อนเนต


"สมบัติ" โผล่เคลียร์ชัด!! ตนเองเสียหายหลังภาพหลุดว่อนเนต



           วันนี้ ( 29 ม.ค.57 ) นายสมบัติ ทองย้อย อายุ 46 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.บางนา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หลังจากเว็ปไซด์แห่งหนึ่ง ได้นำภาพนายสมบัติ ขึ้นคู่กับผู้ชายที่ใส่ชุดลายพรางทหาร และระบุว่าเป็นหนึ่งในผู้ต้องหายิงนายสุทิน ธราทิน ผู้ประสานงานกปท. ระหว่างเหตุปะทะที่วัดศรีเอี่ยม วันที่ 26 มค.ที่ผ่านมา

          นายสมบัติ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนเองกลับจากไปซื้อของ และเห็นมีเหตุการณ์มีการโต้เถียงกันอยู่โดยมีชายใส่ชุดลายพรางทหารโต้เถียงกับคนที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ จึงเข้าไปห้ามและแยกออกจากกัน ซึ่งก็ไม่ทราบว่าใครถ่ายภาพไว้บ้าง เพราะตอนนั้นสื่ออยู่บริเวณดังกล่าวหลายคน จึงทำให้บางส่วนคิดว่าตนเองอยู่ฝ่ายเดียวกับกลุ่มดังกล่าว ซึ่งขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ยิงนายสุทิน และช่วงเวลาที่ไปถึงนั้น เหตุการณ์ทุกอย่างได้สงบลงแล้ว มีการนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว จึงไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ดังกล่าว

        นายสมบัติ กล่าวด้วยว่า การที่เว็ปไซด์แห่งนี้ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวทำให้คนทั่วไปเข้าใจผิด และยังมีการแชร์ข้อความอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ตนเองเกิดความเสียหาย และความไม่ปลอดภัย กำลังปรึกษาทนายว่าจะฟ้องร้องที่นำภาพตนไปแชร์ในโซเชียลมีเดียหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น