วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

ชูวิทย์ FB 2 กุมภาฯ หากแน่จริง เจอกันที่คูหา ! จัดเต็มแน่นอน


  
          วันที่ 31 มกราคม 2557 go6TV - นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5" (https://www.facebook.com/ChuvitOnline) โดยระบุข้อความว่า


             "สิทธิ เสรีภาพ" อันชอบธรรมของคนไทยอย่างผม หากรัฐคุ้มครองดูแลผมไม่ได้ ผมจำต้องลุกขึ้นต่อสู้ด้วยตัวผมเอง

           หากมี "โจร" หน้าไหนคิดจะปล้น "สิทธิ เสรีภาพ ความเสมอภาค" ใน 10 วินาทีที่ผมมี ขณะกากบาทในคูหาเลือกตั้ง

            เจอกันที่หน้าคูหาเลือกตั้ง เลขที่ 84 รัชดาอพาร์ทเมนท์ ถนนรัชดาภิเษก ซอย 3 เขตดินแดง กรุงเทพฯ

ผมจัดเต็มแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น