วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ฮาหน่อยครับ วันอาทิตย์


Photo: นายกปู ท้อ เหนื่อย ถอดใจแล้ว...

Photo: ตั้งใจเรียนน่ะ...อย่าดื้อ...อย่าซน...โตขึ้นแม่จะให้เป็น...นายก

Photo: ขี้แพ้.....ชวนตี

Photo: ยกป้ายผิดรึเปล่ายาย...ไม่จ่ายตัง น่ะครับ

จดหมายของ ปชป ออกมาแล้วเจอที่พันทิพ
http://forum.banrasdr.com/showthread.php?tid=22893
จดหมายที่พรรคบ่อนทำลายชาติจะส่งให้ทั่้วโลก 
มีมือดีแอบฉกมาเผยแพร่ในพันทิพและเวปต่างๆ
ก่อนที่พวกแมลงสาปพวกบ่อนทำลายชาติ จะส่งไปเผยแพร่
เลยขออนุญาติแอบนำมาแชร์ๆต่อกันก่อนครับ

โดย nutcha038

แถลงการณ์ต่อชาวโลกของ พี่ม๊ากขาาา ออกมาแล้วครับ

กราบเรียน ชาวโลก ที่เคารพ
ผมชื่อม๊าก ผู้บัดซบ ครบความห่วย
ขอแถลง แจ้งถึง ความเฮงซวย
ของกระผม คนหัวกรวย ด้วยความจริง

ท่านพี่น้อง ชาวโลก คงรู้เห็น
ตอนผมเป็น รัฐบาล ผลาญทุกสิ่ง
ประชาชน มาชุมนุม ผมสั่งยิง
เด็กผู้หญิง ยิงกระจาย ไม่เลือกคน

ท่านพี่น้อง ชาวโลก จงประจักษณ์
ที่ยิ่งลักษณ์ เธอแถลง แสดงผล
ท่านชาวโลก รู้ไม่หมด ขดไส้คน
ผมขอแจ้ง แสดงตน เติมต่อตัว

ประวัติผม คนอับปรีย์.. หนีทหาร
ด้วยสันดาน ความคดโกง มันลงหัว
พรรคของผม ก็ต่ำตก หมกเมามัว
มีแต่พวก คนชั่ว มั่วสุมมา

มีทั้งพวก โกงแล้วหนี คดีเก่า
มีทั้งเฒ่า เอาเมืยเพื่อน เกลื่อนตัณหา
มีทั้งพวก ดูรูปโป๊ ในสภา
ทั้งพวกฆ่า คนคาปั๊ม สร้างกรรมเวร

หากแจกแจง เรื่องโกงบ้าน ผลาญประเทศ
พรรคของผม ครบเซ็ท เจ็ดโครตเห็น
สปก. ปรส. ล่อประเคน
ทั้งอิงเส้น เผด็จการ มานานปี

พวกลิ่วล้อ พรรคผม ก็หยาบช้า
อย่างเฒ่าชัย แมงดา หน้าติดหมี
พวกอาจารย์ มหาลัย ใจอับปรีย์....
ล้วนมากมี มาร่วมด้วย ช่วยกันแชร์

หากชาวโลก ไม่เชื่อ ไม่ประจักษณ์
ถามลูกพรรค ผมได้ ไม่หลอแหล
เขานั้นชื่อ อลงกรณ์ นอนร่ายแบ
ยังประจาน ขานแห่ จงเชื่อใจ

ท่านพี่น้อง ชาวโลก ที่เคารพ
ผมขอจบ การแจ้ง แถลงไข
เป็นความจริง ยิ่งกว่าจริง เกินสิ่งใด
ประเทศไทย ไม่เจริญ เพราะพวกตรู (ม๊ากเว้ยเฮ้ย!!!)




อ่านแล้วช่วยส่งผ่านต่อๆไปด้วยครับ
จะได้ทันสมัย รู้ทันข่าว 

..................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น