วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

“กบ กางเกงใน” หายไปไหน กลับบ้านด่วน คุกรออยู่



แม่ “กบ กกน.” หลั่งน้ำตาคาแผงกล้วยแขก บ้านถูกยิง-ลูกหายไร้ร่องรอย


มารดา “กบ กางเกงใน” หลั่งน้ำตา เผยลูกชายหายตัวไร้ร่องรอย ติดต่อไม่ได้ พี่ชาย-พี่สะไภออกตามหาถึงเวทีชุมนุมในกรุงเทพฯ แล้วไม่เจอ ขณะที่บ้านถูกมือมืดยิงถล่มก็ยังจับตัวคนยิงไม่ได้ วอนใครพบช่วยแจ้งข่าว บอกถ้าเป็นศพก็จะได้ไปรับมาทำพิธี

วันนี้ (31 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 38 ซ.3 ถ.ปิ่นดำริห์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านพ่อ-แม่ของนายวีรชาติ เปรมกมล อายุ 33 ปี แนวร่วม คปท.ฉายา “กบกางเกงใน” ที่เปิดเป็นร้านค้าขายของชำในหมู่บ้าน และถูกมือมืดใช้อาวุธปืนยิงถล่มเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 57 ที่ผ่านมากว่า 10 นัด โดยได้พบกับนางสุมิตรา เปรมกมล อยู่บ้านเลขที่ 267/3 ซ.รจนาอิน ถ.พระราม 6 เขตราชทวี กทม.อายุ 33 ปี เป็นพี่สะใภ้ของกบกางเกงใน ที่อาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ

         นางสุมิตราเปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุบ้านถูกยิงก็ไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อกับกบ และแฟนได้เลย ได้ข่าวทางเฟซบุ๊กอย่างเดียวว่ากบไปทำลายป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติและมีค่าหัว นางสุมิตราบอกอีกว่า เธอและพี่ชายของกบได้เดินทางไปตามหาที่กรุงเทพฯ ไปสอบถามกลุ่มผู้ชุมนุมก็ไม่มีใครพบเห็น

“หากใครพบเห็น ให้บอกกบให้ติดต่อมาทางบ้านด้วย”

          ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องคดียิงบ้าน นางสุมิตราเปิดเผยว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบถามความเป็นอยู่ตลอด ส่วนครอบครัวไม่ได้หวังจะให้จับคนร้ายได้ เพราะเชื่อว่าไม่สามารถจับคนยิงบ้านได้อยู่แล้ว  ด้านนางประวิก กุศลทาน อยู่บ้านเลขที่ 38 ซ.3 ถ.ปิ่นดำริห์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร อายุ 57 ปี มารดากบกางเกงใน ซึ่งเปิดแผงขายกล้วยแขกอยู่บริเวณตลาดต้นโพธิ์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า กลุ้มใจมาก ติดต่อลูกชายไม่ได้เลย นอนก็ไม่หลับ สวดมนต์ทุกคืนภาวนาขอให้ลูกชายปลอดภัย ปกติจะเล่นเฟซคุยกันตลอด ตั้งแต่บ้านถูกยิงกบก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย มีคนอ้างว่าเป็นที่กลุ่มผู้ชุมนุมที่กรุงเทพฯ สอบถามความเป็นอยู่หลายครั้ง

          “ถ้ากบเห็นข่าวนี้ให้ติดต่อกลับมาหาแม่บ้าง จะเป็นตายร้ายดีก็ส่งข่าวบ้าง และขอความเห็นใจ ใครพบเห็นขอให้ส่งข่าวและบอกกบ หรือแจ้งข่าวมาบอก หากลูกกลายเป็นศพก็จะได้ไปรับมาประกอบพิธีต่อไป”

เจอแล้ว ไอ้คางคก

[​IMG]

แม่ได้ผัวใหม่เป็นชาวนา เลยมากับม๊อปชาวนาแล้ว



2 ความคิดเห็น:

  1. ไปม็อบชาวนาที่แยกวังมะนาวราชบุรีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ๋อ คือว่า แม่มันได้ผัวใหม่ เป็นชาวนานะครับ
      มันเลยต้องไปม๊อปชาวนาดด้วย

      ลบ